Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท พร้อมสมบูรณ์สวยงามต้อนรับฤดูหนาว

ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูหนาวอันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขในการออกรอบของนักกอล์ฟ จึงไม่แปลกที่จะเห็น คุณณฤทธิ์ เจียอาภา ประธานบริหาร สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ทุ่มเทตรวจสอบสนามด้วยตัวเองแทบทุกวัน เพื่อสร้างอาณาจักรกอล์ฟแห่งใหม่ล่าสุดในพัทยาที่ผู้คนจะต้องกล่าวขาน

พื้นที่โดยรอบสนามชีจรรย์ฯ รอบล้อมด้วยพื้นที่อันเป็นมงคล ทั้งพระพุทธมหาวชิรอุตตโมภาสศาสด และพระพุทธรูปแกะสลักหินหน้าผาเขาชีจรรย์ ซึ่งไม่ว่านักกอล์ฟจะออกรอบตำแหน่งใดก็จะเห็นภาพของท้องฟ้าผืนกว้างตัดกับเส้นสีทองขององค์พระใหญ่จากเขาชีจรรย์ รวมถึงพระมหามณฑปฯ เขาชีโอน และวิวตึกสูงตระหง่านของตัวเมืองพัทยาสลับกับธรรมชาติอันสวยงาม สมกับคำว่า "Chee Chan Golf Resort - A Dream Golf Destination in Pattaya"

และช่วงนี้สนามอยู่ในสภาพสมบูรณ์สุดขีดเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจต้องการสัมผัสสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ก่อนใคร ทางสนามได้จัดโปรโมชั่นกรีนฟีราคาพิเศษ ติดต่อสอบถามและจองเวลาออกรอบได้ที่โทร 038-196-555

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 09 November 2018 19:49
เรวัต วรเกียรติ์สกุล

Author : เกาะติดข่าวเกี่ยวกับ Thailand Medical Hub News สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว ธุรกิจบริการสุขภาพ นวัตกรรม การเจรจาการค้าการลงทุน อุตสาหกรรมทางการแพทย์

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM