Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

“ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” ฉีกประสบการณ์ดนตรี จัดเต็มความสนุกในงาน S2O

ฮเนเก้น ผู้สนับสนุนหลักงานเทศกาลดนตรีระดับประเทศอย่าง “S2O Songkran Music Festival 2019”

นำทีมโดย นางสาวอีลิน โลห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มบริษัท ทีเอพี และ นางสาวมัญชุตา โกยสมบูรณ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้นกลุ่มบริษัท ทีเอพี จัดเต็มความสนุกแบบไม่มีสะดุด กับประสบการณ์ทางดนตรีแบบเหนือระดับ “ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” (Heineken® Star Hive) มาต้อนรับเหล่าปาร์ตี้โกเออร์ทั้งชาวไทยและต่างชาติในการสาดความสนุกสุดเหวี่ยง ฉีกทุกโมเมนต์น่าเบื่อในงานปาร์ตี้สงกรานต์แบบเดิมๆ ให้สนุก เฟรช และเอนจอยกว่าที่เคย พร้อมด้วยผู้จัดงานอย่าง วู้ดดี้ มิลินทจินดา และนางแบบสาวสุดฮอต จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย ได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีสุดพิเศษ เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

ไฮเนเก้น ผู้สนับสนุนหลักงานเทศกาลดนตรีระดับประเทศอย่าง “S2O Songkran Music Festival 2019” สาดความสนุกให้สุดเหวี่ยงพร้อมกับประสบการณ์ทางดนตรีที่เหนือระดับอีกครั้งกับ “Heineken® Star Hive” ผสานแนวคิดใหม่ของแบรนด์อย่าง “Fresh Perspective” ที่ได้ฉีกทุกโมเมนต์น่าเบื่อในงานปาร์ตี้สงกรานต์แบบเดิมๆ เติมเต็มด้วยความสนุก เฟรช และเอนจอยกว่าที่เคย ตั้งแต่ช่วงก่อนงานที่เปลี่ยนลุคให้เป๊ะปังพร้อมปาร์ตี้ หรือตามหาเพื่อนหายให้เจอแบบง่ายๆ ด้วยฟีเจอร์สนุก ๆ ไปจนถึงการวอร์มอัพความสนุกในช่วง Sound Check ก่อนเบรคพักเหนื่อยระหว่างปาร์ตี้ด้วย
จุดถ่ายภาพเซลฟีกับมุมที่ดีที่สุด และทิ้งท้ายความสนุกหลังงานจบสำหรับเหล่าปาร์ตี้โกเออร์ที่ติดลม 
ต่อเวลาปาร์ตี้แบบพิเศษ ๆ ที่มีเฉพาะในโซน Heineken® Star Hive ให้ทุกโมเมนต์สนุกแบบไม่สะดุดตลอดงาน

(Photo by Heineken)

ฉีกทุกความน่าเบื่อกันตั้งแต่วันแรกของงาน “S2O Songkran Music Festival 2019”  เมื่อเหล่าปาร์ตี้
โกเออร์สาวกมิวสิคเฟสติวัลที่มีบัตรงาน S2O แล้ว ต่างพากันร่วมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างพรีเมียมและมีสไตล์กับ “ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” (Heineken® Star Hive) ที่มายกระดับประสบการณ์ทางดนตรีแบบไม่มีสะดุด พร้อมเติมเต็มอรรถรสในกิจกรรมที่จัดเต็มแบบไม่ซ้ำใคร 

Heineken® Star Hive - Waiting Salon ติดใจและเรียกร้องให้กลับมาอีกครั้ง โดยในปีนี้ไฮเนเก้นจัดเต็มกว่าเดิมยกชุดตกแต่งทรงผม  ทั้งแฮร์เซ็ตติ้ง แฮร์สเปรย์แต่งสีผมสุดจี๊ด การถักเปียคอร์นโรลแบบฮิปๆ พร้อมกลิตเตอร์ และแทททู รวมถึงแอร์บลัชสุดคูลที่จะมาช่วยคอมพลีตลุคให้เป๊ะปังมั่นใจมากกว่าเดิม เรียกได้ว่ารอคิวอัพลุคกันแถวยาวไม่แพ้โซนใดๆ เลยทีเดียว 

Heineken® Star Hive - Waiting Salon (Photo by Heineken)

Heineken® Star Hive - Waiting Salon (Photo by Heineken)

Heineken® Star Hive - Happy Hour เปลี่ยนช่วง Sound Check และ Stage Setup ที่แสน
น่าเบื่อให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของช่วงเวลาแห่งความสนุก ที่มาช่วยวอร์มอัพให้สนุกกันต่อได้ยาวๆ
 

Heineken® Star Hive - Happy Hour (Photo by Heineken)

Heineken® Star Hive - Happy Hour (Photo by Heineken)

Heineken® Star Hive - Friend Finder ประสบการณ์ใหม่ในมิวสิคเฟสติวัล ที่ตอบโจทย์เหล่าปาร์ตี้โกเออร์แบบที่ไม่มีใครทำมาก่อนกับโมเมนต์ตามหาเพื่อน เพื่อนหาย ไม่ต้องเสียเวลาหาให้ยุ่งยาก ซึ่งฟีเจอร์นี้ได้รับการตอบรับอย่างดี 

Heineken® Star Hive - Friend Finder (Photo by Heineken)

Heineken® Star Hive - Gigantic Selfie Spot เซลฟีสปอตแห่งใหม่ที่ตอบโจทย์คนชอบถ่ายรูปพร้อมชาวแก๊ง ที่เรียกได้ว่ายกพลมาเยอะแค่ไหน ก็ไม่ต้องหวั่น เข้าร่วมเฟรมได้สบายๆ กับมุมที่ดีที่สุดของงาน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของ Heineken® Star Hive ในปีนี้ที่มีคนมาถ่ายรูปอวดเพื่อนๆ ให้คนที่พลาดตาร้อนกันเลยทีเดียว 
 

Heineken® Star Hive - Gigantic Selfie Spot (Photo by Heineken)

Heineken® Star Hive - Gigantic Selfie Spot (Photo by Heineken)

Heineken® Star Hive - Extra Time ต่อเวลาความสนุกเอาใจเหล่าปาร์ตี้โกเออร์ที่งานจบแต่อารมณ์ไม่จบกับโมเมนต์ปาร์ตี้ทดเวลาแบบพิเศษ จัดให้มันกันต่อ พร้อมด้วย Heineken® 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอลล์เสิร์ฟปิดท้ายช่วง ให้ทุกคนได้ฟินกันก่อนกลับบ้านแบบ
หมดห่วง

 

Heineken® Star Hive - Extra Time (Photo by Heineken)

Heineken® Star Hive - Extra Time (Photo by Heineken)

นับเป็นความมันส์และความสนุกแบบไม่สะดุด ที่ไม่เหมือนใครในปี 2019 กับ “ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” (Heineken® Star Hive) ที่เปลี่ยนทุกโมเมนต์ที่แสนน่าเบื่อเป็นความสนุก พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีที่เหนือระดับและคลายร้อนกันแบบเต็มๆ ด้วยกองทัพดีเจดังแถวหน้าระดับโลกที่มาสร้างสีสัน อาทิ FATBOY SLIM, TIESTO, STEVE AOKI, 1788-L, 3LAU ในวันที่ 13–15 เมษายน ณ Live Park พระราม 9

Heineken® Moment (Photo by Heineken)

Heineken® Moment (Photo by Heineken)

(Photo by Heineken)

S2O Songkran Music Festival 2019
วันที่ 13–15 เมษายน 
Live Park พระราม 9
www.facebook.com/heinekenth.official/

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 14 April 2019 08:38
ปราณชล ปิติโชค

Author : เกาะติดข่าวในแวดวงอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภค-บริโภค, FMCG, อาหารและเครื่องดื่ม, สินค้าคงทน, สุขภาพและความงาม, แฟชั่นและเครื่องประดับ, ของใช้ในบ้าน ตลอดจนร้านค้าปลีกต่างๆ

Latest from ปราณชล ปิติโชค

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM