Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ส่งเสริมผลิตสื่อดิจิทัล สร้างสรรค์-เป็นระบบ-ยั่งยืน

มหาวิทยาลัยศรีปทุม และ ทรูไอดี ร่วมลงนามความร่วมมือทางวิชาการ ส่งเสริมการผลิตสื่อดิจิทัลสร้างสรรค์อย่างเป็นระบบและยั่งยืน

มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี และทรูไอดี โดยคุณ สรรเสริญ สมัยสุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูดิจิตอลมีเดียแอนด์แพลตฟอร์ม จำกัด ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ นำศักยภาพด้านเทคโนโลยีการสื่อสารมาพัฒนาด้านการศึกษา ส่งเสริมให้บุคลากรและนักศึกษา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้มีโอกาสศึกษาหาความรู้ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตและสร้างสรรค์สื่อดิจิทัลอย่างเป็นระบบและยั่งยืน

โดยทรูไอดี จะเปิดพื้นที่ให้นักศึกษาได้มีโอกาสแสดงศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอคลิปแนะนำบนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ซึ่งผลงานที่ผ่านการคัดเลือก จะได้รับทั้งเงินรางวัล รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมได้รับการเผยแพร่ผ่านช่องทางต่างๆ ของทรูไอดี ยิ่งไปกว่านั้น ยังสนับสนุนบุคลากร นักวิชาชีพด้านการผลิตสื่อดิจิทัล มาเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่นักศึกษาในทุกภาคการศึกษา ซึ่งจะได้มีโอกาสเข้าฝึกงานกับทรูไอดี เพื่อเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานจริงอีกด้วย

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 12 March 2019 03:22
ปทุมพร  น้อยชาลี

Author : เกาะติดข่าวด้านการศึกษา, สุขภาพและความงาม, แฟชั่น, เครื่องประดับ, สัตว์เลี้ยง, อาหารและเครื่องดื่ม, สื่อและความบันเทิง, โรงพยาบาล, การรักษา, เครื่องมือแพทย์, โยคะ, สปา ฯลฯ

Latest from ปทุมพร น้อยชาลี

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM