Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
STC-Environment-Strip-Head

“อำพลฟูดส์” ร่วมรณรงค์ปิดไฟให้โลกพัก

“อำพลฟูดส์” ร่วมรณรงค์ปิดไฟให้โลกพัก 1 ชั่วโมงในโครงการ 60+ Earth Hour 2016 

กลุ่มอำพลฟูดส์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร องค์กร WWF ประเทศไทย และมูลนิธิสิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (ประเทศไทย) : FEED ร่วมรณรงค์ปิดไฟให้โลกพัก ในกิจกรรม "ปิดไฟ 1 ชั่วโมง เพื่อลดโลกร้อน (60+ Earth Hour)" ภายใต้แนวคิด "ปิดเพื่อโลกเปลี่ยนเพื่ออนาคต" รณรงค์ให้ผู้ประกอบการ ร้านค้า และประชาชนลดการใช้พลังงานและปิดไฟที่ไม่จำเป็น เช่น ไฟประดับ ไฟอาคาร ป้ายโฆษณา การถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ใช้งาน ลดการใช้เครื่องปรับอากาศในอาคารบ้านเรือน เป็นเวลา 1 ชั่วโมง พร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 20.30 - 21.30 น. ณ บริเวณลานสแควร์ C ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน

อำพลฟูดส์ขอเชิญชวนประชาชนทุกท่าน ทั้งที่อยู่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เข้าร่วมกิจกรรม "ปิดไฟ 1 ชั่วโมง เพื่อลดโลกร้อน (60+ Earth Hour)" เพื่อเปลี่ยนพฤติกรรมนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงประเทศไทย โดยคาดหวังว่ากิจกรรมนี้จะได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ร่วมแสดงพลังลดภาวะโลกร้อน ส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นที่ยอมรับในสายตาชาวโลกในฐานะประเทศที่ให้ความสำคัญต่อทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 03 April 2019 05:01
วารัตดา วรรังสรรค์

Author :  เกาะติดข่าวด้านหมวด Services ให้กับไอเอ็ม ทั้งข่าวด้านการท่องเที่ยว, โรงแรมและร้านอาหาร,  ธุรกิจ Consultancy & Audi, ธุรกิจเกี่ยวกับการป้องกันและรักษาความปลอดภัย รวมไปถึงข่าวด้านการศึกษา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM