Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

PwC เปิดตัวโซลูชั่นสนับสนุนการตรวจสอบธุรกรรม cryptocurrency

PwC เปิดตัวโซลูชั่นสนับสนุนการตรวจสอบธุรกรรมคริปโตเคอเรนซี ขึ้นแท่นผู้นำบริการตรวจสอบและให้ความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอเรนซี

PwC ประกาศเพิ่มโซลูชั่นที่มีความสำคัญเข้าสู่ "Halo" ซึ่งเป็นชุดเครื่องมือตรวจสอบ เพื่อที่จะสามารถให้บริการตรวจสอบบัญชีและให้ความเชื่อมั่นแก่นิติบุคคลที่มีส่วนร่วมในการทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอเรนซี การเปิดตัวเครื่องมือซอฟต์แวร์ใหม่ในครั้งนี้ ทำให้มีความพร้อมเป็นอย่างดีในการให้บริการตรวจสอบบัญชีและให้ความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าที่ถือครองหรือมีการทำธุรกรรมในสกุลเงินดิจิทัล

 

การที่ธุรกิจหนึ่ง ๆ ควบคุมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอเรนซีอย่างเข้มงวดนั้น ได้รับการพิสูจน์ยืนยันแล้วว่ามีประสิทธิภาพ ซึ่งโซลูชั่น Halo สามารถ:

  • ให้พยานหลักฐานสำคัญและเป็นอิสระเกี่ยวกับ "private key และ public address pairing" ซึ่งเป็นหนึ่งในชิ้นหลักฐานที่จำเป็นต่อการพิสูจน์ความเป็นเจ้าของคริปโตเคอเรนซี
  • ตรวจสอบบล็อกเชนอย่างรัดกุม เพื่อรวบรวมข้อมูลสนับสนุนที่เป็นอิสระและเชื่อถือได้เกี่ยวกับธุรกรรมและยอดคงค้างบนบล็อกเชน 

PwC ได้เริ่มใช้โซลูชั่น Halo ที่มีการเพิ่มเครืองมือใหม่แล้ว เพื่อสนับสนุนการตรวจสอบธุรกรรมคริปโตเคอเรนซีให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ ยังทำงานร่วมกับหลายบริษัท เพื่อช่วยธุรกิจที่ไม่ได้เป็นผู้สอบบัญชีให้สามารถรับมือและจัดการกับโอกาสและความท้าทายใหม่ ๆ เกี่ยวกับบล็อกเชนและคริปโตเคอเรนซีได้ ซึ่งความช่วยเหลือเหล่านี้รวมถึง การดำเนินขั้นตอนและการควบคุมต่าง ๆ ที่จำเป็นเพื่อให้ธุรกิจได้รับรายงานผลการตรวจสอบจากผู้สอบบัญชี

ความสามารถในการตรวจสอบนิติบุคคลที่มีส่วนร่วมในการทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอเรนซีนั้น ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากสภาพแวดล้อมการควบคุมของลูกค้า 

และจากโทเคนหลากหลายสกุลที่ซอฟต์แวร์ Halo ของเราให้การรองรับ การพิจารณาปัจจัยเหล่านี้มีความสำคัญต่อการตัดสินใจว่า สะดวกใจที่จะยอมรับการมีส่วนร่วมในการตรวจสอบหรือไม่ ปัจจุบัน PwC สามารถใช้เครื่องมือนี้ เพื่อให้บริการตรวจสอบบัญชีและให้ความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าที่ทำธุรกรรมในสกุลเงิน Bitcoin, Bitcoin Cash, Bitcoin Gold, Bitcoin Diamond, LiteCoin, Ethereum, ERC20 - OAX token และ Ripple (XRP)

 

James Chalmers, Global Assurance Leader กล่าวว่า "เครื่องมือนี้มีความสำคัญ เนื่องจากบริษัทต่าง ๆ กำลังเปลี่ยนผ่านธุรกิจสู่ดิจิทัล และเรา ในฐานะผู้สอบบัญชี จึงต้องก้าวทันการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีในตลาด เดินหน้าพัฒนาเครื่องมือตรวจสอบที่ตอบสนองต่อเทคโนโลยีเกิดใหม่ ตลอดจนรองรับการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงของบรรดาผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของเรา"

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://pwc.to/2IlUp4A

 

เกี่ยวกับ PwC:  

ที่ PwC เป้าประสงค์ของเรา คือ การสร้างความไว้วางใจในสังคมและช่วยแก้ปัญหาสำคัญให้กับลูกค้า  เราเป็นหนึ่งในบริษัทเครือข่าย 157 ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานมากกว่า 250,000 คนที่ยึดมั่นในการส่งมอบบริการคุณภาพด้านการตรวจสอบบัญชี ที่ปรึกษาทางธุรกิจ กฎหมายและภาษี หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.pwc.com

PwC สื่อถึงเครือข่าย PwC และ/หรือบริษัทสมาชิกหนึ่งบริษัทหรือหลายบริษัท ซึ่งแต่ละบริษัทเป็นนิติบุคคลที่แยกต่างหากจากกัน กรุณาดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.pwc.com/structure © 2019 PwC. All rights reserved.

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 21 June 2019 12:28
ปองภพ เจนกิจโสภณ

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยีและอิเลคทรอนิกส์, ทุกเรื่องราว IT, Software และ Gadget, IoT, AI, EV, วิทยาศาสตร์, โทรคมนาคม, Artificial Intelligence, Machine Learning ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM