Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

AETOS Capital Group จัดกาลาดินเนอร์ที่ซิดนีย์ ฉลองครบรอบ 12 ปีแห่งการทำธุรกิจ

AETOS Capital Group ได้จัดงานเลี้ยงกาลาดินเนอร์เฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปีแห่งการทำธุรกิจที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของบริษัท งานเลี้ยงดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่ภาครัฐให้เกียรติเข้าร่วมมากมาย

หนึ่งในนั้นคือ Hon. Alex Hawke MP ผู้เป็นรัฐมนตรีพิเศษ ตลอดจน Dr. Michelle Byrne นายกเทศมนตรีประจำสภาเขตเดอะฮิลส์ไชร์ และสมาชิกสภาท่านอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังมีตัวแทนจากพันธมิตรทางธุรกิจของ AETOS และสื่อมวลชนในพื้นที่เข้าร่วมงานเลี้ยงนี้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น National Australia Bank; Industrial and Commercial Bank of China; Sydney Football Club เช่นเดียวกับคณะตัวแทนอีกกว่า 200 รายจากสำนักงานสาขาทั่วโลกของ AETOS ซึ่งต่างมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองหลักชัยสำคัญเนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี

คุณ Leo Cui JP กรรมการผู้จัดการของ AETOS Capital Group Pty. Ltd. ได้แสดงความขอบคุณขณะกล่าวต้อนรับแขกผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ทั้งยังได้กล่าวให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นต่อตัวแทนของบริษัทด้วย โดยคุณ Leo Cui JP กล่าวว่า

นครซิดนีย์ได้เห็นการเติบโตและความก้าวหน้าของ AETOS ตลอดเวลา 12 ปีที่ผ่านมา โดย AETOS ได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นผู้ให้บริการทางการเงินชื่อดังระดับโลก และยังเป็นเจ้าของใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจทางการเงินที่ได้รับการยอมรับเป็นอันดับต้น ๆ ถึง 2 ฉบับด้วยกัน

"ปัจจุบัน AETOS มีสำนักงานในเครือทั้งสิ้น 25 สาขาในออสเตรเลีย ยุโรป และเอเชีย ซึ่งให้บริการลูกค้าจากกว่า 100 ประเทศและดินแดน ด้วยยอดการซื้อขายรวมกันกว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี นอกจากนี้ รายงาน Finance Magnates Q3 ยังยกให้ AETOS อยู่ในอันดับที่ 21 ในการจัดอันดับโบรกเกอร์ Forex และ CFD ทั่วโลกด้วย"


Clr. Mike Thomas รองประธานอาวุโสของ AETOS Capital Group เปิดเผยขณะกล่าวสุนทรพจน์ว่า "เรามีความยินดีที่มีโอกาสเห็นบริษัทขึ้นแท่นโบรกเกอร์ปริวรรตเงินตราชั้นแนวหน้ารายหนึ่งของโลกภายในเวลาอันสั้น สาเหตุเบื้องหลังความสำเร็จอันรวดเร็วของ AETOS นั้น เป็นเพราะว่าเราเคารพและปฏิบัติตามข้อกำหนดและดำเนินการอย่างซื่อสัตย์อยู่เสมอ ทั้งยังยึดมั่นต่อหลักการ 'Fairness, Efficiency and Intelligence' ด้วย"


Hon. Alex Hawke MP ยังได้ให้เกียรติกล่าวแสดงความยินดีต่อ AETOS Capital Group ด้วยว่า "ในนามของรัฐบาลออสเตรเลียและท่านนายกรัฐมนตรีสก็อตต์ มอร์ริสัน ผมขอกล่าวแสดงความยินดีต่อ AETOS Capital Group เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี โดย AETOS Capital Group เป็นตัวอย่างอันดีที่สะท้อนถึงผลลัพธ์จากการทำงานอย่างหนักและการอุทิศตนของบริษัทออสเตรเลีย ทั้งนี้ ผมขออวยพรให้บริษัทประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต"


Dr. Michelle Byrne นายกเทศมนตรีประจำสภาเขตเดอะฮิลส์ไชร์

 

AETOS ผู้เป็นพันธมิตรหลักของ Sydney FC ในศึก AFC Champions League ยังได้เปิดตัวเสื้อเจอร์ซี่ย์โฉมใหม่ประจำสโมสรในฤดูกาล 2019 ที่งานเลี้ยงกาลาดินเนอร์ครั้งนี้ด้วย โดยคุณ Cameron Honey ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ประจำสโมสรฟุตบอล Sydney FC ได้กล่าวแสดงความยินดีต่อ AETOS เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปีด้วยเช่นกันว่า "เรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ AETOS และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับพวกเขาอีกครั้งในศึก AFC Champions League 2019 ที่จะเปิดฉากในเดือนมีนาคมนี้"

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 30 January 2019 12:19
ศุทธดา ศิริกรโสภณ

Author : เกาะติดข่าวการเงิน ธนาคาร หลักทรัพย์ การลงทุน ตราสารหนี้ กองทุน สกุลเงินตราต่างประเทศ ทองคำ การเกร็งกำไร ความเสี่ยงด้านการลงทุน ดอกเบี้ย และข่าวอื่นที่เกี่ยวข้องกับตลาดเงินและตลาดทุน

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM