Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
WCO Group-Retail-StripHead

King Power Summer Surprise ลุยตลาดออนไลน์ เอาใจนักช้อปตัวจริง!!

King Power จัดแคมเปญ Summer Surprise ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวและวันหยุดสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายสินค้า Duty Free และ Home Delivery สำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่บินไปต่างประเทศและกลุ่มนักช้อปออนไลน์

ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษก่อนใคร ได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปออนไลน์ โปรโมชั่นตรงใจ และลุ้นรับโค้ดส่วนลดสุดปังอีกมากมาย เอาใจขาช้อปตัวจริง เพียงเข้ามาช้อปที่ Kingpower.com และแอปพลิเคชัน King Power ในระหว่างวันที่ 27 มี..-21 เม.. 2562

กลุ่มลูกค้าออนไลน์สำหรับแคมเปญนี้จะแบ่งออกเป็น กลุ่มด้วยกัน คือ กลุ่มลูกค้าที่ซื้อสินค้า Duty Free ที่มีเที่ยวบินไปต่างประเทศ โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันได้ภายใน 60 วันและอย่างน้อย 24 ชมก่อนการเดินทาง โดยสามารถรับสินค้าได้ที่จุดPick Up Counter ที่สนามบิน และลูกค้าอีกกลุ่มหนึ่งคือกลุ่มสินค้าส่งบ้าน หรือ Home Delivery ซึ่งสามารถจัดส่งสินค้าถึงบ้านฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 499 บาท โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศveniam ethical High Life pour-over.

ความพิเศษของแคมเปญ Summer Surprise 

ลูกค้าจะได้พบกับข้อเสนอพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์เท่านั้น ได้แก่

  • Highlight Promotion มอบโค้ดส่วนลดสินค้าต่างๆ ให้ลูกค้าที่เข้ามาช้อปในเว็บไซต์และแอปพลิเคชันเลือกได้ตามต้องการ (โดยส่วนลดพิเศษมีจำนวนจำกัดในแต่ละวัน)

  • Power Deal Promotion สินค้าราคาพิเศษที่นำเสนอให้ลูกค้าในราคาที่ดึงดูดใจ จำกัดเวลาช้อป จำกัดจำนวนสินค้า และช้อปก่อนมีสิทธิ์ก่อน

  • Partnership Promotion ลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษร่วมกับกลุ่มพาร์ทเนอร์ของ King Power ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มบัตรเครดิตและบัตรเดบิต กลุ่มผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น

  • การผ่อนชำระสินค้า ลูกค้าที่สนใจผ่อนชำระสินค้าสามารถผ่อนชำระสินค้าผ่านการช้อปออนไลน์ได้แล้ว เพียงแค่มียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 8,000 บาท

  • O2O Campaign เป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ช้อปออนไลน์ได้ช้อปต่อที่หน้าร้านค้า ขณะที่ลูกค้าที่ช้อปหน้าร้านค้าก็มีสิทธิประโยชน์ในการช้อปออนไลน์เช่นกัน

พบกับโค้ดส่วนลดต่างๆ ในแต่ละวัน พร้อมทั้งสินค้าราคาพิเศษ ข้อเสนอและสิทธิประโยชน์อีกมากมายที่ขาช้อปเช่นคุณไม่ควรพลาด

ลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.kingpower.com/content/summer-surprise และแอปพลิเคชันKing Power ในระหว่าง 27 มี..-21 เม.. 2562 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันทั้ง iOS และAndroid ได้แล้ววันนี้บน App Store และ Google Play

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 29 March 2019 10:52
สุวรรณา รัตนจินดา

Author : เชี่ยวชาญงานข่าวประเภทเปิดตัวสินค้า งานออแกไนซ์เซอร์ งานอีเว้นท์ งานสัมภาษณ์ งานแถลงข่าว รวมถึงการเขียนข่าวและเกาะติดข่าวด้าน Consumer Product ทั้งหมดทั้งปวง 

Latest from สุวรรณา รัตนจินดา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM