Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
WCO Group-Retail-StripHead

ส่องเซเลบ 3 สไตล์ ‘ROBINSON SUMMER FREE.VER’

ส่องมัสแฮฟไอเท็มของเซเลบ 3 สไตล์  ชิลรับซัมเมอร์ ในแคมเปญ ‘ROBINSON SUMMER FREE.VER’

เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ เชื่อว่าหลายคนคงกำลังแพลนที่จะแพ็คกระเป๋าเตรียมเที่ยวแบบชิลๆ หรือบางคนที่ไม่ได้มีแพลนไปเที่ยวไหน ก็คงมองหาอะไรสนุกๆ ทำแก้ร้อนกันอยู่ วันนี้เลยจะพามาส่องเซเลบ 3 สไตล์ ที่มาร่วม  ช็อปในแคมเปญ ROBINSON SUMMER FREE.VER”กับมัสแฮฟไอเท็มรับซัมเมอร์ในแบบฉบับของแต่ละคน

ที่ใครจะแอบไปช็อปตามเพื่อไปลั้นลาในช่วงซัมเมอร์ก็ไม่ว่ากัน มาดูกันเลย!!!

 

เริ่มที่เซเลบสาวสวย นุ้งนิ้ง-กนกรส กิตติขจร บอกว่า “มัสแฮฟไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้หญิงในช่วงซัมเมอร์ ก็คือ ไอเท็มบิวตี้ โดยเฉพาะลิปสติก หรือทิ้นท์ ซึ่งจะเน้นโทนสีแดงอ่อน สีคอรัล หรือสีส้มอมชมพู เพราะนอกจากจะช่วยเสริมลุคให้เข้ากับซัมเมอร์แล้ว ยังเป็นสีที่สามารถเข้ากับสาวๆ ทุกสีผิวอีกด้วย และเพิ่มความมีชีวิตชีวาด้วยน้ำหอมกลิ่นหอมหวานซ่อนเปรี้ยวแบบฟรุ้ตตี้ฟลอรัล ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรต้องมี

ในช่วงซัมเมอร์ นอกจากนี้ไอเท็มชุดว่ายน้ำก็เป็นอีกหนึ่งมัสแฮฟไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของคุณสาวๆ การเลือกชุดว่ายน้ำควรจะเลือกดีไซน์ที่เข้ากับสรีระของตัวเอง เพื่อให้เกิดความมั่นใจเวลาใส่ และมีฟังก์ชั่นที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของเราค่ะ

ตามมาด้วยเซเลบคุณแม่สุดแซ่บ มายด์-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา  ที่ขอมาแชร์มัสแฮฟไอเท็มรับซัมเมอร์สไตล์มนุษย์แม่ว่า “ไอเท็มจำเป็นของคุณแม่ที่ไม่ช็อปไม่ได้ ก็คือไอเท็มของเล่น สำหรับคุณลูกๆ ซึ่งช่วงซัมเมอร์ก็จะเน้นที่ของเล่นคลายร้อนอย่าง สระน้ำเป่าลม ที่ช่วยให้เด็กๆ เล่นคลายร้อนอยู่ที่บ้านได้ หรือเวลาไปเที่ยวตากอากาศที่ทะเลก็ยังสามารถพกไปด้วยได้ พร้อมกับห่วงยาง และของเล่นริมชายหาด

ซึ่งเวลาเลือกซื้อของเหล่านี้ควรจะต้องเน้นที่มีคุณภาพ และปลอดภัยกับเด็กๆ นอกจากนี้ไอเท็มเครื่องครัวที่ช่วยเก็บความเย็น ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มนุษย์แม่อย่างเราควรต้องซื้อหาไว้ติดบ้าน เพื่อเป็นตัวช่วยคลายร้อนให้ทุกคนในครอบครัวทั้งในบ้าน และนอกบ้าน ซึ่งก็ควรเน้นที่คุณภาพ และความปลอดภัยในการใช้งานเช่นกัน

ปิดท้ายที่เซเลบหนุ่ม ม.ล. รังษิธร ภาณุพันธุ์  ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบแต่งบ้าน และท่องเที่ยวในวันหยุดยาว เล่าว่า “เป็นคนชอบแต่งบ้านมาก ยิ่งช่วงซัมเมอร์ก็จะพยายามแต่งบ้านในโทนสีเย็นๆ เพื่อช่วยคลายร้อน นอกจากนี้มัสแฮฟไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ไอเท็มชุดเครื่องหอม เพราะมันจะช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และสร้างบรรยากาศให้บ้านน่าอยู่มากขึ้น

นอกจากนี้ซัมเมอร์ก็จะมาพร้อมกับวันหยุดยาว ซึ่งปีนี้มีแพลนหนีร้อนไปเที่ยว มัสแฮฟไอเท็มที่จำเป็นเลยก็คือ ไอเท็มกระเป๋าเดินทาง ซึ่งจะเน้นเลือกที่ทำจากวัสดุที่มีความคงทน ใช้งานได้ทนทาน มีขนาดที่พอเหมาะกับการใช้งาน มีดีไซน์และสีที่ลงตัว เพราะกระเป๋าเดินทางคู่ใจที่ดีๆสักใบ จะทำให้คุณสนุกกับการเดินทางได้ไม่น้อย

มาร่วมช็อปมัสแฮฟไอเท็มรับซัมเมอร์แบบฟรีเว่อร์! ในแคมเปญ ROBINSON SUMMER FREE.VER’ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ตั้งแต่วันนี้ –  2 มิถุนายน 2562 และที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม – 24 เมษายน 2562 ทุกสาขาทั่วไทย

 

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 21 March 2019 03:20
จิราพร เดชปัญญา

Author : เกาะติดและเขียนข่าวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหาร ต่างประเทศ สุขภาพ เครื่องสำอาง แฟชั่น เครื่องประดับ จิวเวลรี่ สินค้าและอุปกรณ์ประเภทของใช้ในครัวเรือน ฯลฯ

Latest from จิราพร เดชปัญญา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM