Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
WCO Group-Retail-StripHead

Lazada #หั่นแลกเดท คืนความสุขให้สาวโสดวาเลนไทน์นี้

14 กุมภาพันธ์ใกล้จะมาถึงแล้ว สาวๆ ที่มีคู่ก็คงจะรอคอยวันนี้แบบใจจดใจจ่อ แต่สำหรับสาวโสดนั้น ลาซาด้า ประเทศไทย ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผุดไอเดียสุดเก๋ คว้า 5 หนุ่มคิวท์บอยสุดฮอตมารวมตัวกันในกิจกรรม ‘Slash for A Date: หั่นแลกเดท’

ที่ชวนให้สาวๆ มาหั่นราคา เพื่อชิงสิทธิ์ในการออกเดทกับหนุ่มๆ แบบใกล้ชิดสุดฟิน พร้อมทำความดี ส่งต่อความรักให้แก่คุณตาคุณยายที่บ้านพักคนชราอีกด้วย

Slash for A Date ลุ้นหั่นบัตรเดทฟินๆ วาเลนไทน์นี้
เพราะวาเลนไทน์คือวันแห่งความรักที่ไม่ได้มีให้หนุ่มสาวแสดงความรักต่อกันเท่านั้น งานนี้ลาซาด้าเล็งเห็นความสำคัญของการแบ่งปันความรักเพื่อสังคม จึงขอส่งต่อความรักไปให้คุณตาคุณยายที่บางทีลูกหลานก็หลงลืมที่จะให้ความรักพวกท่านไป โดยได้ดึงตัว 5 หนุ่มหล่อที่กำลังมาแรงอย่าง ป๊อปปี้-รัชพงศ์ หนุ่มหล่ออารมณ์ดี ดีกรี The Face Men Thailand ซีซั่น 2, ดิว-นิธิพงษ์ หนุ่มหน้าหล่อนายแบบสุดฮอต, บอน์น-มนภัทร หนุ่มหน้าทะเล้น ดีกรีคิวท์บอยจากรั้วจุฬาฯ, เพชร-ชนะภูมิ หนุ่มตี๋สไตล์โอปป้าอบอุ่น ผู้นำเชียร์จากรั้วธรรมศาสตร์, และ ซี-พฤกษ์ หนุ่มฮอตกล้ามแน่นจากเพจ DoMunDi ที่ไม่ได้หน้าหล่อเพียงอย่างเดียว แต่ยังใจหล่อมากอีกด้วย พร้อมควงสาวๆ ผู้โชคดีไปออกเดท แบ่งปันความรัก และสร้างความสดใสแก่เหล่าผู้สูงอายุ

โดยสาวๆ สามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ กับกิจกรรม LAZADA Slash for A Date บนแอปพลิเคชันลาซาด้าในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 (เวลา 00.00 – 23.59 น.) แล้วแท็กทีมเพื่อนๆ รวมทั้งหมด 14 คน (รวมตัวผู้เล่นด้วย) มาช่วยกันหั่นราคา (Slash) บัตรเดทกับหนุ่มที่คุณหมายปองให้สำเร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด โดยมีบัตรเดทเพียง 1 ใบ ต่อหนุ่มคิวท์บอย 1 คนเท่านั้น ผู้ที่หั่นราคาครบจำนวน 14 ครั้งและกดสั่งซื้อบัตรสำเร็จตามกติกา จะได้ร่วมเดทพร้อมทำกิจกรรมแบ่งปันความรัก ณ บ้านพักคนชรา ในวันที่ 2 มีนาคม 2562

ห้ามพลาด! ลาซาด้าอัดกิจกรรมสุดฟินไว้แน่นมาก และหนุ่มๆ ก็เตรียมเซอร์ไพร์สไว้เยอะไม่แพ้กัน รับรองงานนี้ทั้งฟินทั้งได้บุญกันเต็มๆ หั่นแลกเดทกันได้เลยที่ bit.ly/2tdetxE #หั่นแลกเดท #LazadaSlashForADate
Single is Awesome! เอาใจสายโสด ช้อปมันส์ถึงขีดสุด

ความพิเศษในวันวาเลนไทน์ยังไม่จบลงแค่นี้ ช้อปปรนเปรอตัวเองให้เต็มที่ไปกับแคมเปญเอาใจสายโสด พบกับคอลเลคชั่นสินค้าลดราคาสูงสุด 80% ที่ครอบคลุมสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินค้าบิวตี้ แฟชั่น ให้ได้หล่อ ได้สวยกันถ้วนหน้า, ฟิตแอนด์เฟิร์มกับสินค้ากีฬาคุณภาพ รวมไปถึงแกดเจ็ทอิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำ นอกจากนี้ลาซาด้า ยังเอาใจสายโสดให้การช้อปสนุกขึ้นไปอีกด้วยของขวัญสุดพิเศษจาก 10 แบรนด์ดัง อาทิ Huawei, M.A.C, Laneige, B’me และอื่นๆ

เตรียมช้อปให้สุดฟินวันวาเลนไทน์นี้ ที่ลาซาด้าเท่านั้น ช้อปเลยที่แอปพลิเคชันลาซาด้า และ lazada.co.th 

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Wednesday, 13 February 2019 12:03
ปราณชล ปิติโชค

Author : เกาะติดข่าวในแวดวงอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภค-บริโภค, FMCG, อาหารและเครื่องดื่ม, สินค้าคงทน, สุขภาพและความงาม, แฟชั่นและเครื่องประดับ, ของใช้ในบ้าน ตลอดจนร้านค้าปลีกต่างๆ

Latest from ปราณชล ปิติโชค

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM