Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
WCO Group-Retail-StripHead

WISH บริการกระเช้าของขวัญแนวคิดใหม่ส่งตรงถึงคนพิเศษง่ายๆ แค่ปลายนิ้วคลิก

WISH บริการกระเช้าของขวัญสุดพิเศษแบบออนไลน์ อีกหนึ่งบริการใหม่ล่าสุดภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท คิง เพาเวอร์ คลิก จำกัด (King Power Click Co., Ltd.)ร่วมกับ บริษัท ชอปสปอท (ประเทศไทยจำกัด (ShopSpot (Thailand) Co., Ltd.) 

ซึ่งทั้งสองบริษัทเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีและอีคอมเมิร์ซในเครือบริษัท King Power เปิดตัวบริการจัดส่งกระเช้าของขวัญแนวคิดใหม่ ด้วยดีไซน์ที่ลงตัว พร้อมบริการส่งมอบถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วและมีความรับผิดชอบ ด้วยการ เลือกสรรที่ดีที่สุด’ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ไม่มีเวลา แต่อยากได้ของขวัญดีๆ มีคุณค่าเพื่อมอบให้กับคนพิเศษในโอกาสพิเศษ พร้อมเสนอโปรโมชั่นรับเทศกาลปีใหม่

WISH (https://wish.in.th/) คือบริการ Gift Delivery Service ให้บริการเกี่ยวกับของขวัญมีดีไซน์ที่คุณ   สามารถมอบให้กับคนพิเศษได้ทุกเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นกระเช้าปีใหม่ ของขวัญวันเกิด กระเช้าแสดงความยินดี กระเช้าผลไม้ กระเช้าดอกไม้ พร้อมบริการเดลิเวอรีส่งมอบให้กับคนพิเศษถึงที่ ผ่านช่องทางออนไลน์อันแสนง่าย  แค่ปลายนิ้วคลิกเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดเวลาในการเดินเลือกซื้อสินค้า กลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับโอกาสพิเศษ และกำลังมองหาผู้ช่วยที่น่าเชื่อถือและวางใจได้ มาช่วยจัดการเรื่องของขวัญให้  ในช่วงโอกาสพิเศษ ทั้งยังสามารถช่วยให้คุณส่งมอบสินค้าได้ตรงตามเวลาที่นัดหมายอีกด้วย

นัฏฐ์สกล เกียรติสุรนนท์ CEO King Power Click และ ShopSpot กล่าวว่า

ตลาดของขวัญนั้นมีการเติบโตขึ้นทุกปีโดยปัจจุบันมีมูลค่าเกือบ 3,000 ล้านบาท คนเล็งเห็นความสำคัญของการมอบของขวัญมากขึ้น เข้าใจว่าต้องมอบอะไรให้กันเพราะอะไร

"ประกอบกับโลกในปัจจุบันได้เปลี่ยนจากสังคมออฟไลน์มาเป็นสังคมออนไลน์กันหมดแล้ว ทำให้รู้มากขึ้นว่าเพื่อนเรามีวันสำคัญวันไหนบ้าง เกิดวันไหน      วันไหนคือวันครบรอบ หรือเพื่อนเปิดร้านใหม่แต่เราอาจไม่สะดวกไปแสดงความยินดี เป็นต้น เราได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นจึงได้เปิดตัวบริการ WISH เพื่อเป็นตัวแทนของผู้ให้ของขวัญได้ส่งมอบของขวัญที่ตรงใจให้คนพิเศษในเวลาอันรวดเร็วโดยมีขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วคลิก

 

ปัจจุบัน WISH นำเสนอสินค้า กลุ่มหลัก

  • กระเช้าของขวัญและ Hamperสำหรับลูกค้าที่ต้องการกระเช้าของขวัญไปมอบให้กับเพื่อนร่วมธุรกิจหรือผู้ใหญ่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ อีกทั้งของทุกชิ้นในกระเช้ายังสามารถ นำไปตกแต่งประดับห้องหรือใช้งานต่อได้อีกด้วย 
  • กระเช้าผลไม้และดอกไม้ จุดเด่นของกลุ่มกระเช้าผลไม้และ  ดอกไม้ คือ สด ใหม่ ปลอดภัย ทาง WISH เองมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญออกแบบมืออาชีพ ที่คอยจัดการเรื่องการ จัดกระเช้าผลไม้และดอกไม้ ทำให้ WISH มีแบบเฉพาะตัวโดดเด่นไม่เหมือนใคร 
  • กลุ่มของขวัญตามโอกาสต่างๆ ตามโอกาสที่เข้ามาในชีวิตของเราทุกคน เช่น วันเกิดเพื่อน เพื่อนคลอดลูก วันแต่งงาน วันครบรอบ

นอกจากนี้ WISH ยังนำเสนอบริการจัดกระเช้าให้กับองค์กรในช่วงเทศกาลต่างๆ อีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมามีบริษัทชั้นนำต่างๆ มากมายที่ไว้วางใจให้ WISH ทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการจัดกระเช้าของขวัญเพื่อส่งมอบช่วงเวลาดีๆ  ให้กับลูกค้าคนพิเศษมามากกว่า 100บริษัท

ความแตกต่างและจุดเด่นของ WISH ก็คือ เราเก่งเรื่องงานออกแบบของขวัญ ทำอย่างไรให้ผู้รับประทับใจ ด้วยการบริการที่รวดเร็ว ทำให้ผู้รับและผู้ให้ถูกใจสินค้าและบริการของเรามากที่สุด สิ่งแรกที่ WISH ใช้ทุกครั้งก่อนการออกแบบ คือจะคิดถึงการใช้งานของลูกค้า ซื้อไปแล้วใช้ได้ที่สุด คุ้มค่าที่สุด รวมถึงของที่ใช้ใส่ในกระเช้าด้วย   จะต้องมีคุณค่าที่สุด คุณจึงมั่นใจได้ว่ากระเช้าสินค้าที่คุณเลือกนั้นเป็นสิ่งที่คุ้มค่าและประทับใจผู้รับอย่างแน่นอน” คุณนัฏฐ์สกล เกียรติสุรนนท์ CEO King Power Click และ ShopSpot กล่าว

ข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญสำหรับคนพิเศษช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ WISH มีโปรโมชั่นพิเศษๆ   เตรียมพร้อมให้ทุกท่าน สามารถเลือกซื้อสินค้าและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://wish.in.th/    

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 21 November 2018 05:08
สมิตา ตั้งชินคุปต์

Author : ติดตามและเขียนข่าวด้าน Consumer Product ความเคลื่อนไหว การตลาด ธุรกิจ เทรนด์ หรือเรื่องราวของคนในวงการการตลาดฯ ตลอดจนงานสร้างสรรสินค้า และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

Latest from สมิตา ตั้งชินคุปต์

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM