Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

“ยัวร์ กู๊ด สกิน” ผิวสวยสุขภาพดี 3 ขั้นตอน ใน 3 นาที

บริษัท บู๊ทส์ รีเทล ประเทศไทย ชวนสาวๆ มาร่วมปรับสมดุลผิวเพื่อผิวสวยใสสุขภาพดีครบวงจร 3 ขั้นตอน ใน นาที ท้าเผชิญทุกมลภาวะเป็นพิษในปัจจุบัน

ปัญหามลพิษทางอากาศ PM 2.5 ในประเทศไทย นอกจากจะเป็นภัยร้ายที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพแบบเรื้อรังแล้ว ยังทำร้ายสุขภาพผิวให้เสื่อมสภาพดูหมองคล้ำอีกด้วย ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ “ยัวร์ กู๊ด สกิน”YourGoodSkinTM (ซึ่งร่วมกันรังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและกลุ่มผู้หญิงนับพันคน)

ผิวสวยสุขภาพดี ครบวงจร 3 ขั้นตอน ใน 3 นาที

1. ทำความสะอาด (Cleanse) 
ยัวร์ กู๊ด สกิน รีเฟรชชิ่ง เฟซ วอช (Refreshing Face Wash) ราคา 350 บาท
คลีนเซอร์ ที่ช่วยเติมความสดชื่นโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง มาพร้อมกับฝาจุกปั๊มที่ใช้ง่าย คิดค้นขึ้นเพื่อให้ผิวรู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่มและมีชีวิตชีวา ผิวหน้าแลดูสดชื่น สว่างใสขึ้น

 

2. ปรับสมดุลผิว (Balance)
ยัวร์ กู๊ด สกิน บาลานซิ่ง สกิน คอนเซ็นเทรท (Balancing Skin Concentrate) ราคา 850 บาท
ด้วยสูตรอันเป็นเอกลักษณ์ของบาลานซิ่ง สกิน คอนเซ็นเทรท ที่มีความเข้มข้น เนื้อบางเบา ออกแบบมาเพื่อดูแลผิวขาดสมดุล เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นแลดูสุขภาพดีภายในแค่ 28 วัน อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ได้จากส่วนผสมหลายชนิด อาทิ ชาเขียว วิตามินซี วิตามินอี และ ไลโปโครแมน (lipochroman) ซึ่งเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่มีประสิทธิภาพ และถูกออกแบบให้เพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างดีเยี่ยมเมื่อใช้ลงก่อนเดย์ครีม พร้อมได้รับการพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าสามารถยกระดับสัญญาณทั้ง 5 ประการที่บ่งบอกถึง ผิวสุขภาพดีและสามารถสังเกตเห็นได้ ได้แก่ ความเรียบเนียนของผิว โทนสีและความสม่ำเสมอของสีผิว ระดับความชุ่มชื้น ความเปล่งปลั่ง ระดับความมันของผิว

 

3. บำรุงผิว (Moisturise)
ยัวร์ กู๊ด สกิน เอสพีเอฟ 30 แอนตี้ ออกซิแดนท์ เดย์ ครีม (SPF30 Anti-oxidant Day Cream) ราคา 550บาท
มีทุกสิ่งครบจบที่ในตัวเดียว ทั้งการบำรุง รวมกับเอสพีเอฟ แต่มีเนื้อบางเบาสามารถทาได้ทั่วผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่ม ปกป้องผิวจากการถูกรังสียูวีทำร้าย ท้าเผชิญทุกมลภาวะ เพื่อผิวสวยสุขภาพดีครบวงจร 3 ขั้นตอน ใน 3 นาที

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 03 February 2019 06:05
ปราณชล ปิติโชค

Author : เกาะติดข่าวในแวดวงอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภค-บริโภค, FMCG, อาหารและเครื่องดื่ม, สินค้าคงทน, สุขภาพและความงาม, แฟชั่นและเครื่องประดับ, ของใช้ในบ้าน ตลอดจนร้านค้าปลีกต่างๆ

Latest from ปราณชล ปิติโชค

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM