Print this page

บราวนี่คัพ (Brownie Cup) เบเกอรี่แบรนด์ “หอมมนต์”

แนะนำหอมมนต์บราวนี่คัพ (Brownie Cup) เบเกอรี่แบรนด์ “หอมมนต์” ขนมหวานที่มีรสชาติอร่อย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาให้มีหน้าตา น่ารับประทาน บรรจุในถ้วยรับประทานสะดวกไม่เลอะเทอะ มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ 

บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเบเกอรี่แบรนด์ “หอมมนต์”  แนะนำ บราวนี่คัพ (Brownie Cup) ขนมหวานที่มีรสชาติอร่อย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาให้มีหน้าตา น่ารับประทาน บรรจุในถ้วยรับประทานสะดวกไม่เลอะเทอะ มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น บราวนี่ช็อกโกแลต  บราวนี่สตอเบอร์รี่  บราวนี่ไวท์ช็อค เนื้อนุ่มหนึบหนับ ไม่หวานเกินไป รสชาติเข้มข้น  หอมมนต์เบเกอรี่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีเป็นมิตรต่อสุขภาพ  ผลิตสด ใหม่ ตามออเดอร์ รับประกันความอร่อย ลองชิมแล้วคุณจะติดใจเเน่นอน หาซื้อได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ในตลาดนัดกว่า 3 พันแห่งทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจอยากมีรายได้เสริมหรือร่วมธุรกิจแฟรนไชส์เค้กหอมมนต์เป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ ช่วงโปรโมชั่นลงทุนเพียง 2,990 บาทเท่านั้น(ปกติ 5,990บาท ประหยัดถึง3,400บาท) จะได้รับชุดเค้กและอุปกรณ์การขายครบชุดซึ่งประกอบด้วยเค้ก15 วง (1วง มี10ชิ้น)  ป้ายร้านหอมมนต์เบเกอรี่  กล่องโฟมเก็บความเย็นคุณภาพสูง(เก็บเค้กได้20วง)  แผ่นยางปูโต๊ะ ถุง 1 แพ็ค  ช้อน 1 แพ็ค กล่องสามเหลี่ยมบรรจุเค้กพร้อมขาย  และที่ตักเค้ก พร้อมขายได้ทันที วันเดียวคืนทุนกำไรงาม ชุดเค้กและอุปกรณ์การขายครบชุด มีทีมทำการตลาดในพื้นที่ สอนขาย ดูแลสินค้าอย่างถูกวิธี จัดส่งฟรี รีบตัดสินใจ รีบจองทำเล หนึ่งตลาดหนึ่งเจ้าเท่านั้น

สอบถามได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ“หอมมนต์เบเกอรี่”m.me/hommonbakeryหรือโทร 093-120-1022  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hommonbakery  หรือคอยติดตามกิจกรรม กับโปรโมชั่นดีๆก่อนใครได้ที่ line@: @hommonbakery หรือคลิ๊กที่ลิ้งค์ได้เลยค่ะ: https://line.me/R/ti/p/%40hommonbakery

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 09 March 2019 07:28
นิภา ศรีอนันรัตน์

Author : เกาะติดข่าวอาหารและเครื่องดื่ม, ร้านอาหาร, โรงแรม, การกินการอยู่, ธุรกิจเอสเอ็มอี, ข่าวท้องถิ่น, ศิลปะวัฒนธรรม, การอนุรักษ์, สิ่งแวดล้อม, กีฬา, รวมไปถึงข่าวเกษตร ฯลฯ

Latest from นิภา ศรีอนันรัตน์

Related items

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM