Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

The Nut Milk Specialist ตอกย้ำนมคุณภาพดีแบรนด์ 137 ดีกรี

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ The Nut Milk Specialist” 

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ผู้ผลิตและจำหน่ายนมอัลมอนด์แบรนด์พรีเมี่ยมสัญชาติไทย ที่มียอดจำหน่ายกว่า 35 ประเทศทั่วโลก เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชื่อเรื่อง The Nut Milk Specialist”  ตอกย้ำการความเป็นผู้นำตลาดนมแบรนด์ 137 ดีกรี ยอดขายอันดับหนึ่ง ยังมุ่งมั่นส่งต่อคุณค่านมคุณภาพดี ที่ผลิตจากถั่วเต็มเมล็ดโดยผ่านการคัดสรรอย่างเอาใจใส่ ทุกขั้นตอนเพื่อส่งต่อให้ผู้บริโภค  


โดยโฆษณาชุดนี้ใช้การเล่าเรื่องที่แปลกใหม่ ฉีกรูปแบบเดิมๆ เพิ่มความแตกต่างจาก จากโฆษณานมทั่วไป ยังพร้อม เน้นย้ำ แนะนำคุณประโยชน์ของจากถั่ววอลนัทสลับกับนมจากถั่วพิสตาชิโอ ด้วยอารมณ์ที่สนุกสนานน่าติดตาม เข้าใจง่าย และเพิ่มการจดจำแบรนด์ และจุดเด่นของสินค้า  และยังเลือกสีสันที่เชื่อมโยงกับบรรจุภัณฑ์

พร้อมยังตอกย้ำความเป็นแบรนด์นมถั่วยอดขายอันดับ ซึ่งจะฉายทั้งในประเทศไทยและอีกกว่า 30 ประเทศทั่วโลก เพื่อสร้างการจดจำในกลุ่มผู้บริโภคที่อาจจะยังไม่คุ้นชินนมจากถั่วสองชนิดนี้  ซึ่งถือเป็นความท้าทายในการสร้างตลาดใหม่อีกครั้งของ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ซึ่งก่อนหน้านี้เคยบุกเบิกตลาดนมอัลมอนด์ จากที่เป็นนมที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักเมื่อหลายปีที่แล้ว จนประสบความสำเร็จกลายเป็นตลาดนมที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน  

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ และ https://www.facebook.com/137degrees ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 06 March 2019 14:41
นลิน โรจนวัชร์

Author : เกาะติดข่าวจีน

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM