Print this page

“เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่! น้ำตาล 0% ความเข้มเต็มร้อย

ต้อนรับซัมเมอร์สุดคูลด้วย “เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่! น้ำตาล 0% ความเข้มเต็มร้อย

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เอาใจคนรักสุขภาพรับซัมเมอร์ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่ น้ำตาล 0% ความเข้มเต็มร้อย กาแฟดำปรุงสำเร็จสุดคูล สูตรไม่มีน้ำตาลและไม่หวาน ละลายได้ในน้ำเย็นและให้พลังงานเพียงแค่ 5 กิโลแคลอรี่ต่อแก้ว และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับสัญลักษณ์ ทางเลือกสุขภาพ 

เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ซีโร่ชูการ์” ใหม่ มอบรสชาติเข้มข้นและความหอมนุ่มละมุนจากกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียดด้วยกรรมวิธีพิเศษเฉพาะของเนสกาแฟ ชงง่ายให้คุณอร่อยได้ทั้งร้อนและเย็น มีวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบกาแฟปรุงสำเร็จ 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 9 ซอง ราคา 39 บาท และ ขนาด 27 ซอง ราคา 99 บาท

พร้อมกันนี้ ยังมี ผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ สูตรปกติ ในแพ็คเกจจิ้งโฉมใหม่สุดคูลมาให้ผู้บริโภคได้เลือกดื่มในขนาด 8 ซอง ราคา 39 บาท และ 25 ซอง ราคา 99 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 05 April 2019 09:36
สุวรรณา รัตนจินดา

Author : เชี่ยวชาญงานข่าวประเภทเปิดตัวสินค้า งานออแกไนซ์เซอร์ งานอีเว้นท์ งานสัมภาษณ์ งานแถลงข่าว รวมถึงการเขียนข่าวและเกาะติดข่าวด้าน Consumer Product ทั้งหมดทั้งปวง 

Latest from สุวรรณา รัตนจินดา

Related items

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM