Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
NK-FMCG-StripHead

“เลย์ คูลลิ่ง” ยิ่งกินยิ่งเย็น

“เลย์” ทุ่ม 80 ล้าน ดันตลาดมันฝรั่งทอดกรอบโตต่อเนื่อง ส่งนวัตกรรม “เลย์ คูลลิ่ง” ยิ่งกินยิ่งเย็น ชิงแชร์หน้าร้อน

เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เดินหน้าพาเหรดเปิดตัวสินค้าใหม่สร้างสีสันสะท้านวงการขนมขบเคี้ยว 3.8 หมื่นล้าน ตั้งเป้ารุกชิงแชร์ต่อเนื่อง ล่าสุดทุ่มงบ 80 ล้านบาทส่งนวัตกรรม "เลย์ คูลลิ่ง" เสริมพอร์ตฯ ชูไฮไลท์เด็ด "ครั้งแรกของมันฝรั่งทอดกรอบที่ให้ความเย็น" มาพร้อมสองรสชาติใหม่ "เมล่อนบิงซู" และ "ไอซี่เลม่อน" ตอกย้ำแบรนด์โพสิชันนิ่ง "เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ" พร้อมคว้าสาวคูล "ใหม่ – ดาวิกา" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ดันตลาดรับหน้าร้อน
 
 
นางขนิษฐา ทวีผล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "ในปี 2562 นี้ ตลาดขนมขบเคี้ยวมีมูลค่ารวม 38,457 ล้าน1 และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วง 2 เดือนแรกของปีนี้มีอัตราการเติบโตเฉลี่ยสูงถึง 8.1%2 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตลาดมันฝรั่งทอดกรอบซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 12,499 ล้านบาท3 ถือเป็นเซ็กเม็นต์ที่มีการเติบโตสูงที่สุดด้วยอัตรา 14.3%4 รองลงมาคือ ปลาเส้นและถั่ว ซึ่งมีการเติบโตที่ 10.5%5 และ 6.8%6 ตามลำดับ ทั้งนี้ เลย์ ในฐานะผู้นำตลาดได้เดินหน้าสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ช่วงต้นปี ผ่านแคมเปญการตลาดและการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ อย่าง เลย์ SHOCK ซึ่งเจาะกลุ่มวัยรุ่นโดยสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการซ่อนมันฝรั่งชิ้นเผ็ดซี๊ดไว้ในเลย์รสโนริสาหร่าย และซ่อนชิ้นเปรี้ยวจี๊ดในเลย์รสหมึกย่างฮอตชิลลี่ ให้ผู้บริโภคได้ลุ้นสนุกทุกคำ และตามมาด้วยรสชาติที่หลายคนรอคอยกับ เลย์รสไข่เค็ม ซึ่งเข้าตลาดในเดือนกุมภาพันธ์และสร้างกระแสฟีเวอร์จนเกิดปรากฏการณ์สินค้าขาดตลาด"
 
 
"สำหรับในช่วงหน้าร้อนซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮซีซั่นของตลาดขนมขบเคี้ยว เลย์ เตรียมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการขนมขบเคี้ยวในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุด เลย์ คูลลิ่ง (Lay's CoolingTM) เพื่อต้อนรับซัมเมอร์
ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของมันฝรั่งทอดกรอบที่ให้ความเย็นสดชื่นด้วยเทคโนโลยี Cooling Sensation ซึ่งถือเป็นสูตรลับของเลย์ที่ใช้เวลาคิดค้นและพัฒนามานานกว่า 1 ปี
เลย์ คูลลิ่ง มีให้เลือกอร่อยกับ 2 รสชาติที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมนูยอดฮิตของคนไทยในช่วงหน้าร้อน คือ "เลย์ คูลลิ่ง กลิ่นเมล่อนบิงซู" มาพร้อมกลิ่นหอมของเมล่อนกับรสชาติหวานนิดๆ อร่อยลงตัว และ "เลย์ คูลลิ่ง ไอซ์ซี่เลม่อน" ที่หอมกลิ่นเลม่อนกับรสชาติเปรี้ยวนิดๆ โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ถือเป็นสินค้ารุ่น Limited Edition ที่จะมีวางจำหน่ายเฉพาะในช่วงหน้าร้อนนี้เท่านั้น (ระหว่างเดือนเมษายน – กรกฎาคม) มีให้เลือก 5 ขนาด คือ ขนาด 13 กรัม ราคา 5 บาท 26 กรัม ราคา 10 บาท ขนาด 46 กรัม ราคา 20 บาท ขนาด 70 กรัม ราคา 30 บาท และขนาด 155 กรัม ราคา 57 บาท โดยปัจจุบันเริ่มทยอยกระจายสินค้าเข้าช่องทางต่างๆ ครอบคลุมทั้งร้านค้าปลีก-ส่ง ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
 
 
ในด้านการตลาด เลย์ เตรียมทุ่มงบถึง 80 ล้านบาทเพื่อโปรโมตสินค้าใหม่อย่าง เลย์ คูลลิ่ง เพื่อผลักดันให้ตลาดเติบโตต่อเนื่องในช่วงไตรมาสที่สอง ผ่านการใช้สื่อและกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจร โดยคว้าซุป'ตาร์สาวสุดคูลที่มีภาพลักษณ์ผู้นำเทรนด์อย่าง "ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่" มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อถ่ายทอดความเย็นสุดคูลของเลย์ คูลลิ่ง พร้อมร่วมร้องเพลงประกอบโฆษณาซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์สำคัญของแคมเปญในช่วงหน้าร้อนของเลย์ โดยนอกจากภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่แล้ว ยังมีสื่อสนับสนุนต่างๆ ทั้งสื่อโฆษณากลางแจ้ง สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า รวมถึงสื่อดิจิทัลและออนไลน์ นอกจากนี้ ยังเตรียมจัดกิจกรรมบีโลว์เดอะไลน์เพื่อสร้างเอนเกจเมนต์กับผู้บริโภคในงานเทศกาลดนตรีต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดในช่วงสงกรานต์ด้วย
 
 
สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เลย์ในรสชาติใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องนั้น เป็นไปตามทิศทางการดำเนินธุรกิจและแบรนด์โพสิชันนิ่งของเลย์ที่ว่า "เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ" (Life Needs FlavorTM) ซึ่งได้ประกาศใช้พร้อมกันทั่วโลกนับตั้งแต่กลางปี 2560 เพื่อตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดมันฝรั่งทอดกรอบที่สามารถครองใจผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยรสชาติความอร่อยที่หลากหลายและช่วยเติมเต็มสีสันความสนุกให้กับทุกโมเม้นต์ของชีวิต
 
สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ยิ่งกินยิ่งเย็นนนน ยิ่งอร่อยของ "เลย์ คูลลิ่ง" ได้แล้ววันนี้ พร้อมติดตามข่าวสารของ "เลย์" ได้ทาง Facebook LaysThailand, Instagram: LaysThailand และ LINE Official Account: Laysthailand
 
#เลย์คูลลิ่ง #เพราะชีวิตต้องมีรสชาติ
Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 30 March 2019 16:16
นิภา ศรีอนันรัตน์

Author : เกาะติดข่าวอาหารและเครื่องดื่ม, ร้านอาหาร, โรงแรม, การกินการอยู่, ธุรกิจเอสเอ็มอี, ข่าวท้องถิ่น, ศิลปะวัฒนธรรม, การอนุรักษ์, สิ่งแวดล้อม, กีฬา, รวมไปถึงข่าวเกษตร ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM