Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
NK-FMCG-StripHead

WFI นำทีมพนักงานบริจาคโลหิต ทำบุญรับปีใหม่

บริษัท เวิลด์ ฟูดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว ภายใต้แบรนด์ "เอ็ม-จอย (M-Joy)" และ "เจ-มิกซ์ (j-mix)" นำทีมพนักงานจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ทำบุญรับปีใหม่ ด้วยการร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ต้องการเลือดเพื่อการรักษา พร้อมสนับสนุนให้พนักงานมีสุขภาพดี

โดยมี นายธัชนนท์ จิรศุภางค์กุล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวิลด์ ฟูดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้นำทีมพนักงานมาร่วมบริจาคโลหิตครั้งนี้ และมี นางสาวปิยนันท์ คุ้มครอง หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และจัดหาผู้บริจาคโลหิต ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เมื่อเร็วๆนี้ 

นายธัชนนท์ จิรศุภางค์กุล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวิลด์ ฟูดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า

บริษัทเวิลด์ ฟูดส์ฯ มีนโยบายจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง อาทิ มอบผลิตภัณฑ์สนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิพระดาบส มูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยากฯ และกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ เป็นต้น สำหรับร่วมบริจาคโลหิต

นอกจากจะอิ่มอกอิ่มใจที่ได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์แล้วยังมีประโยชน์ด้านสุขภาพอีกมาก และในโอกาสฉลองเริ่มต้นปีใหม่แล้ว ก็อยากให้พี่ๆ พนักงานของเรามีสุขภาพที่แข็งแรง เพราะก่อนมาบริจาคเลือดนั้น พวกพี่ๆ จะต้องดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองให้สมบูรณ์แข็งแรง ระวังเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกายการพักผ่อน ไม่เครียด เลยทำให้กลายเป็นคนที่มีสุขภาพดีไปโดยธรรมชาติ เมื่อพนักงานของเรามีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ ก็พร้อมที่จะทำงานกับเราได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย 

ปัจจุบันมีความต้องการใช้เลือดสูงถึง 5,000 ยูนิตต่อวัน ผู้สนใจบริจาคโลหิต สามารถร่วมบริจาคโลหิตได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และศูนย์บริการโลหิตทั่วประเทศ

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 13 January 2019 17:06
กนิษฐา กาญจนกวี

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยี  IT Business, Social Media, Gadget review, Marketing, Startup, Blockchain และ Cryptocurrency, Tech Startup และ Business Innovations, ฯลฯ

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM