Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

WCG DIAMOND จัดประมูลเพชรไซส์กะรัต โปรฟรีค่าเปลี่ยน

WCG DIAMOND จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายด้วยแคมเปญเด็ด “เพชรไซส์กะรัต...จัดให้เธอ” ผ่านช่องทางการไลฟ์สดในเพจ “ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND” พร้อมให้สิทธิลูกค้าที่ต้องการอัพไซส์กะรัต สามารถเปลี่ยนแบบฟรีโดยไม่หักค่าเสื่อมของวงเดิมเพียงจ่ายเพิ่มส่วนต่างเท่านั้น

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย จิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทกำลังจัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าสนใจซื้อแหวนเพชรไซต์กระรัตด้วยแคมเปญ “เพชรไซส์กะรัต...จัดให้เธอ”  โดยให้สิทธิ์ผู้ที่ต้องการประมูลซื้อเครื่องประดับไซส์กะรัตสามารถเปลี่ยนแบบได้ฟรี ภายใต้เงื่อนไข 1:1 วงเท่านั้น  เช่น หากลูกค้ามีเครื่องประดับเพชร 1 กะรัตอยู่แล้ว(สมมุติมีมูลค่า 200,000 บาท) ถ้าต้องการเพิ่มเป็น 2 กะรัต (สมมุติมีมูลค่า 400,000 บาท) สามารถนำเครื่องประดับเดิมที่มีไซส์ 1 กะรัตมาเปลี่ยนฟรีโดยไม่หักค่าเสื่อมของวงเดิม เพียงจ่ายเพิ่มส่วนต่างซึ่งลูกค้าจะสามารถซื้อเพชร 2 กะรัตได้ในราคาที่ต้องจ่ายสดเพียง 200,000 บาทเท่านั้น

ทั้งนี้ ผู้ที่จะซื้อจิวเวลรี่ในแคมเปญนี้จะต้องร่วมโปรโมชั่นในช่วงการไลฟ์สดกับทีมมาดามซึ่งจัดขึ้นทุกวัน โดยสามารถติดตามเวลาการไลฟ์สดแต่ละช่วง และรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชั่นนี้ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ “ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND”

ซึ่งช่วงไลฟ์สดกับทีมมาดาม ในแต่ละวันจะมีการนำเครื่องประดับเพชรแท้ไซส์ตั้งแต่ 1-10 กะรัตเข้ามาประมูลขายด้วย การจัดแคมเปญดังกล่าวถือว่าเป็นการสร้างโอกาสให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อเครื่องประดับเพชรไซส์กะรัตในราคาไม่แพงและมีใบรับประกันคุณภาพจาก GIA  โดยเฉพาะโปรโมชั่นในเดือนมีนาคมนี้เป็นการเอาใจลูกค้าที่ต้องการซื้อเครื่องประดับเพชรไซส์กะรัต เพราะนอกจากราคาถูกแล้วยังสามารถอัพไซส์กะรัตได้โดยไม่หักค่าเสี่อมอีกด้วย

ผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้า ศึกษาข้อมูลด้านการลงทุน และต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com รวมทั้งสอบถามเพิ่มเติมได้ที "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855  หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้  WCG DIAMOND

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Monday, 01 April 2019 12:40
จิราพร เดชปัญญา

Author : เกาะติดและเขียนข่าวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหาร ต่างประเทศ สุขภาพ เครื่องสำอาง แฟชั่น เครื่องประดับ จิวเวลรี่ สินค้าและอุปกรณ์ประเภทของใช้ในครัวเรือน ฯลฯ

Latest from จิราพร เดชปัญญา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM