Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

WCG DIAMOND มอบเงินบริจาคให้ศิริราชมูลนิธิ

WCG DIAMOND มอบเงินรายได้จากการประมูลเพชรการกุศลในงาน Growth with Wcg Diamond 2019 โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจำนวน 200,000 บาท ให้กับศิริราชมูลนิธิ  โรงพยาบาลศิริราช

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้บริหารและมาดามประมูลเพชรออนไลน์ เป็นตัวแทนบริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลลี่แบรนด์ WCG DIAMOND มอบเงินรายได้จากการประมูลเพชรการกุศลในงาน Growth with Wcg Diamond 2019 โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจำนวน 200,000 บาท ให้กับศิริราชมูลนิธิ  โรงพยาบาลศิริราช เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยในความดูแลของมูลนิธิ

ทั้งนี้ การประมูลเพชรเพื่อการกุศลถือเป็นนโยบายหลักของ WCG DIAMOND ในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการช่วยเหลือสังคม จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเตรียมเงินรายได้จากการประมูลเพชรเพื่อการกุศลมอบให้กับองค์กรอต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น  มูลนิธิธรรมรักษ์วัดพระบาทน้ำพุ รวมทั้งมอบให้กับน้อง ๆ ผู้ด้อยโอกาสในชนบท และองค์กรการกุศลอื่น ๆ อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจจะให้ WCG DIAMOND ทำ OEM เพื่อผลิตเครื่องประดับแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการชมสินค้าและศึกษาข้อมูลด้านการลงทุน รวมทั้งต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 26 February 2019 07:17
จิราพร เดชปัญญา

Author : เกาะติดและเขียนข่าวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหาร ต่างประเทศ สุขภาพ เครื่องสำอาง แฟชั่น เครื่องประดับ จิวเวลรี่ สินค้าและอุปกรณ์ประเภทของใช้ในครัวเรือน ฯลฯ

Latest from จิราพร เดชปัญญา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM