Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

WCG DIAMOND จัดโปรเพชรราคาส่ง ในงาน BGJF

WCG DIAMOND จัดโปรโมชั่นพิเศษในงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 63  รับส่วนลดพิเศษ ซื้อเครื่องประดับเพชรชิ้นเดียวราคาส่ง พร้อมขนจิวเวลรี่กว่า 1,000 รายการร่วมจัดประมูลออนไลน์นอกสถานที่ มั่นใจจะกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าทั้งรายย่อยและนักลงทุน

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมร่วมงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับระดับ นานาชาติ  ครั้งที่ 63 (The 63rd Bangkok Gems and Jewelry Fair) ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ในระหว่างวันที่ 20-24 กุมภาพันธ์ 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งการร่วมงานดังกล่าวจะนำเครื่องประดับแบรนด์ WCG DIAMOND ออกแสดงให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้เห็นถึงดีไซน์คอลเลคชั่นใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ของ WCG  มากกว่า 1,000 รายการ

อีกทั้งยังเปิดโอกาสและเป็นทางเลือกให้นักลงทุนได้ศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขในการทำธุรกิจจิวเวลรี่กับบริษัทฯ โดยผู้ที่ตัดสินใจลงทุนและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายในงานดังกล่าวจะได้รับฟรีอุปกรณ์ในการส่งเสริมการขายมูลค่า 3,500 บาท

 

นอกจากนี้แล้วการร่วมงานดังกล่าวบริษัทฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่มาซื้อเครื่องประดับทุกประเภทได้ในราคาขายส่งที่ถูกกว่าการซื้อทั่วไปประมาณ 40-60% และที่สำคัญในการออกบูธในครั้งนี้บริษัทได้จัดให้มีการประมูลออนไลน์นอกสถานที่ ไลฟ์สดผ่านเพจเฟสบุ๊ค “ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND” นอกจากทำให้เห็นบรรยากาศในงานแล้วยังจะได้ร่วมประมูลเครื่องประดับแบรนด์ WCG DIAMOND ที่นำมาร่วมงานในราคาพิเศษ พร้อมร่วมกิจกรรมสนุก ๆ รับของรางวัลมากมายผ่านการประมูลออนไลน์ในงานนี้ สนใจชมเครื่องประดับแบรนด์ WCG DIAMOND ในงานนี้ได้ที่บูธ WCG DIAMOND เลขที่บูธ BB45,BB47 ระหว่างวันที่ 20-24 กุมภาพันธ์ 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ทำ OEM ต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855  หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้  WCG DIAMOND

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 09 March 2019 06:13
จิราพร เดชปัญญา

Author : เกาะติดและเขียนข่าวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหาร ต่างประเทศ สุขภาพ เครื่องสำอาง แฟชั่น เครื่องประดับ จิวเวลรี่ สินค้าและอุปกรณ์ประเภทของใช้ในครัวเรือน ฯลฯ

Latest from จิราพร เดชปัญญา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM