Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

สยามเซ็นเตอร์ รับวาเลนไทน์กับงาน “Siam Center Presents LOVE OF SIAM”

สยามเซ็นเตอร์ เนรมิต “รักแห่งสยาม” ต้อนรับวาเลนไทน์สุดล้ำ Co-Created กับแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ PAINKILLER ในงาน “Siam Center Presents LOVE OF SIAM”

สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด สร้างปรากฏการณ์แห่งความรักสุดล้ำกลางสยามต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ในงาน “Siam Center Presents LOVE OF SIAM” โดยร่วมสร้างสรรค์แนวคิดและการออกแบบใหม่ๆ ด้วยการ Collaboration กับแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำ PAINKILLER ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของแบรนด์ จัดแสดงภายใต้คอนเซ็ปต์ “LOVE OF SIAM” (รักแห่งสยาม) ในรูปแบบนิทรรศการศิลปะแฟชั่นแนวผสมผสาน และแฟชั่นพรีเซ็นเทชั่น เต็มพื้นที่ถนนสายแฟชั่นสุดล้ำสุด เพื่อให้สาวกสยาม ดีเอ็นเอได้ร่วม Be Inspired รับแรงบันดาลใจกันเต็มที่ โดยได้รับเกียรติจากเหล่าคนดังมากมายร่วมงาน เช่น พลพัฒน์ อัศวประภา, มลลิกา เรืองกฤตยา, ภูภวิศ กฤตพลนารา, มิลิน ยุวรัสกุล, เฉลิมเกียรติ คติเกษมเลิศ, มรุวุตม์ บูรณศิลปิน, พัชร จิราธิวัฒน์, สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร, ตุล ไวฑูรเกียรติ, ปณต คุณประเสริฐ, คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ และอัครวุฒิฎ์ พันธุวานิช โดยงานจะจัดต่อเนื่องถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ณ เอเทรี่ยม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์


PAINKILLER ฉลองครบรอบ 10 ปี เปิดตัวคอลเลคชั่น “When Love Blooms”

PAINKILLER แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ระดับคุณภาพ ก่อตั้งโดยสามพี่น้องตระกูล เฑียรฆประสิทธิ์ นำโดย ภูมิศักดิ์, ธีรวัฒน์ และสิริอร นำเสนอแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้ชายสุภาพบุรุษ ผ่านงานออกแบบจากการผสมผสาน ดีเทล รูปทรง หรือเนื้อผ้าที่ขัดแย้งเข้าไว้ด้วยกัน เกิดเป็นเสื้อผ้าที่มีโครงสร้างเรียบง่าย มีกลิ่นอายความขบถ แฝงไว้ด้วยข้อคิด ทัศนคติ และศิลปะอย่างเต็มเปี่ยม ในปีนี้ PAINKILLER ฉลองครบรอบ 10 ปี เอาใจแฟนๆ ด้วยคอลเลคชั่นพิเศษ










S/S2019 “When Love Blooms” ถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความเป็นหนึ่งเดียว จากความสัมพันธ์ที่ต่างขั้วกันของชายหนุ่มและหญิงสาว โดยดีไซเนอร์เลือกนำเสนอตัวแทนหนุ่มนักบิดสิงห์มอเตอร์ไซค์ ด้วยผ้าแบนดาน่า (Bandana) และหญิงสาวคุณหนูลูกผู้ดีด้วยผ้าพันคอผ้าไหม (Carre De Soie) ซึ่งผ้าทั้งสองชนิดนี้มีรูปร่างเหมือนกัน แต่มีความแตกต่างกันในการใช้งาน ทั้งผิวสัมผัสที่ดิบของผ้าฝ้ายแบนดาน่า กับผิวละเอียดเงางามของผ้าพันคอไหม ความขัดแย้งของลวดลายสายฟ้า กับดอกไม้ ซึ่งดีไซเนอร์ใช้ความต่างขั้วนี้ มาเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการผสมผสานเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เหมือนหนุ่มสาวที่พยายามปรับตัวเข้าหากัน สู่เสื้อผ้าและลวดลายในคอลเลคชั่น โดยโทนสีน้ำเงินอินดิโก้ของผ้าแบนดาน่า ถูกนำมาใช้เป็นสีหลัก ผสมกับสีรองที่เป็นเฉดสีพาสเทลและสีก่ำจากผ้าพันคอไหม ซิลลูเอ็ทและดีเทลของเสื้อนักบิดมอเตอร์ไซค์ในยุคเซเว่นตี้ รวมถึงเดนิม แวร์ ได้ถูกนำมาปรับเปลี่ยนใหม่ ให้มีความละมุนละไม ตามแบบฉบับของแบรนด์ เช่นเสื้อไบเกอร์แจ็คเก็ตหนังที่ถูกปรับดีเทลและเปลี่ยนเป็นผ้าลินิน ผ้าเดนิมที่ถูกนำมาตัดเป็นกางเกงสแล็ค กางเกงยีนส์ที่มีจีบและดีเทลกระเป๋าแบบกางเกงสแล็ค ดีเทลการพันผ้าพันคอที่ถูกปรับให้เป็นปกเสื้อ ผ่านลวดลายเพรสลีย์ มอเตอร์ไซค์ สายฟ้า ดอกมะลิลา มะลิซ้อน และมะลิฉัตร ถูกนำมาผสมผสานกันใหม่เป็นลายพิมพ์ประจำซีซั่นนี้ได้อย่างสวยงาม



สำหรับ Flagship Store แห่งแรกของ PANKILLER ได้เปิดขึ้นที่สยามเซ็นเตอร์ ศูนย์กลางแฟชั่นชั้นนำระดับเอเชีย ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2009 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 10 ปีเต็ม PAINKILLER ได้สื่อสารและถ่ายทอดมุมมองประสบการณ์ ตลอดจนทัศนคติ ผ่านเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์ มีสไตล์อันโดดเด่น น่าค้นหา และเป็นที่จดจำ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Modern Finery for Artsy Gentlemen” สร้างบุคลิกของสุภาพบุรุษผู้รักศิลปะ ดื้อเงียบ อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ และสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่สอดแทรกแนวความคิดร่วมสมัย ผสานกับอัตลักษณ์ และแรงบันดาลใจอย่างไทยๆ เอาไว้อย่างสม่ำเสมอ





นิทรรศการรักแห่งสยาม “When Love Blooms : Art Installation”
พร้อมเติมเต็มรักอย่างสร้างสรรค์ไปกับประติมากรรมศิลปะแห่งความรัก “When Love Blooms : Art Installation” รังสรรค์โดย PAINKILLER ผลงานศิลปะความรักสามมิติอันเกิดจากการนำผืนผ้า Bandana (แบนดาน่า) สกรีนลวดลายพิเศษถ่ายทอดเรื่องราวของหนุ่มสาวที่แตกต่างกันสุดขั้วแต่ “ความรัก” นำพามาบรรจบกันเป็นหนึ่งเดียวได้ในที่สุด ซึ่งออกแบบมาเพื่อต้อนรับงานเทศกาลแห่งความรักนี้โดยเฉพาะ นำมาเรียงร้อยและติดตั้งแขวนห้อยลงมาจากเพดานอย่างตระการตาตลอดระดับความสูงเต็มอย่างพื้นที่ โดยผ้าแบนดาน่าพิมพ์ลายเปรียบเสมือนตัวแทนสื่อกลางแห่งความรักให้ทุกคน ส่งต่อจินตนาการพลังรักและกำลังใจผ่านจังหวะความพลิ้วไหวของผืนผ้าที่งดงามน่าประทับใจ



สยามเซ็นเตอร์ ควงแบรนด์ไทยสร้างสรรค์คอลเลคชั่นรักล้นใจ “Absolute Siam” 
สยามเซ็นเตอร์ นำทีมแบรนด์ไทยชั้นนำ นำโดย PAINKILLER ดีไซน์สติ๊กเกอร์กราฟฟิกรูปหัวใจขึ้นมาเป็นพิเศษ ถึง 22 แบบด้วยกัน จากแรงบันดาลใจการติดสติ๊กเกอร์รูปหัวใจให้กันเพื่อแสดงความรักของเด็กนักเรียนและวัยรุ่นในวันวาเลนไทน์ ร่วมด้วยแบรนด์ Smiley Houndที่ดีไซน์เสื้อทีเชิ้ตดีไซน์เรียบเก๋, กระเป๋าสุดฮิตจาก Kloset & Etcetera และหมวกแก๊ปจาก ISSUE โดยสินค้าทั้งหมดผลิตขึ้นมาพิเศษเป็นสีขาว โดยลูกค้าสามารถเลือกสติ๊กเกอร์หัวใจที่ใช้เทคนิครีดด้วยความร้อนติดลงบนไอเท็มชิ้นโปรดได้ตามชอบใจ อีกทั้งยังสามารถนำไปให้เป็นของขวัญแสดงความรักได้อีกด้วย พิเศษ!! เพียงช้อปสินค้าภายในสยามเซ็นเตอร์ครบ 5,000 บาท แลกรับสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นได้ทันที โดยระหว่างวันที่ 7-12 กุมภาพันธ์ แลกรับกระเป๋า Kloset & Etcetera วันที่ 13-18 กุมภาพันธ์ แลกรับเสื้อทีเชิ้ต Smiley Hound และวันที่ 19-24 กุมภาพันธ์ แลกรับหมวกแก๊ป ISSUE ณ จุดรีเด็มพ์ชั่น ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษเติมรักให้เต็มสยาม “Love Bandana Silkscreen Workshop” เลือกจับคู่สีผ้าแบนดาน่าและลายสกรีนในสไตล์ของคุณเอง โดยจะมีการทำสกรีนผ้าให้กลับไปเป็นของที่ระลึกสุดประทับใจ




พลาดไม่ได้ “Siam Center Presents LOVE OF SIAM” ร่วมก่อมวลความรักให้ลอยฟุ้งเต็มสยามทั้งหนุ่มสาวหัวใจอินเลิฟและคนโสดไม่โดดเดี่ยว ตั้งแต่วันนี้ 24 กุมภาพันธ์ ศกนี้ พร้อมจับตาดูบทบาทความรักตอนต่อไปของสยามเซ็นเตอร์ Be Inspired เตรียมพบกับสิ่งที่คุณไม่เคยพบ เพียงก้าวเข้าสู่สยามเซ็นเตอร์ จะได้รับประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นรับรู้เทรนด์ที่ล้ำที่สุดจากทั่วโลก และได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่จะนำเสนอครอบคลุมให้กับคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างแท้จริง ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำ-เทรนด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ หรือโทร. 02-6581000 ต่อ 3500

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 13 February 2019 12:33
จิราพร เดชปัญญา

Author : เกาะติดและเขียนข่าวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหาร ต่างประเทศ สุขภาพ เครื่องสำอาง แฟชั่น เครื่องประดับ จิวเวลรี่ สินค้าและอุปกรณ์ประเภทของใช้ในครัวเรือน ฯลฯ

Latest from จิราพร เดชปัญญา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM