Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

WCG Diamond จัดงานรวมพล คนรักรถคลาสสิก 2019

ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์จัดงาน "Growth with WCG Diamond 2019" ขนจักรยานยนต์คลาสสิกสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 รถบิ๊กไบด์ และรถยนต์คลาสสิกที่หาชมได้ยากมาร่วมโชว์กว่า 300 คัน พร้อมจัดกิจกรรมบันเทิงเน้นสร้างความประทับใจผู้เข้าร่วมชมงานทุกท่าน

คุณจิรวัฒน์ ปรีชา (แมน บีเอ็มดับบลิว) ประธานผู้ก่อตั้ง WCG DIAMOND ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่าในทุก ๆ ปีบริษัทจะจัดงานเลี้ยงและกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทกับตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าทั่วประเทศที่สำนักงานใหญ่ รวมทั้งยังเป็นงานรวมพลคนรักรถจักรยานยนต์คลาสสิกและรถยนต์คลาสสิก ณ สำนักงานใหญ่ WCG DIAMOND โครงการเวนิช ดิ ไอริส ถนนวัชรพล ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมรถยนต์และรถจักรยานยนต์คลาสสิก รวมทั้งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี

โดยบริษัทฯ ได้รับเกียรติจากนักสะสมรถโบราณประเภทต่าง ๆ ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์คลาสสิกสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งคุณจิรวัฒน์ ปรีชา ได้สะสมและรวบรวมไว้ ทำให้งานนี้สามารถรวบรวมรถรุ่นต่างๆกว่า 300 คัน จึงทำให้ได้รับความสนใจจากผู้ที่หลงใหลความคลาสสิกของยานยนต์โบราณ เพราะสามารถเข้ามาชมและสัมผัสยนต์กรรมที่หาชมได้ยากอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้แล้วงานนี้ยังเป็นศูนย์รวมนักลงทุนในเครื่องประดับเพชรแท้ที่ยิ่งใหญ่

ทั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้มีโอกาสมาพบปะสังสรรค์กับพนักงานรวมทั้งบรรดามาดามสาวสวย และผู้บริหารของบริษัทอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง โดยภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมเพื่อความบันเทิงในรูปแบบต่าง ๆ เช่น งานปาร์ตี้ภายใต้ธีมมาเฟีย คอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ การแจกของรางวัลต่าง ๆ มากมาย รวมทั้งการจัดประมูลเพชรเพื่อการกุศลฯลฯนำรายได้จากการประมูลโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้องค์กรการกุศล 3 แห่ง ได้แก่ ศิริราชมูลนิธิ โรงพยาบาลศิริราช มูลนิธิธรรมรักษ์วัดพระบาทน้ำพุ และมอบให้กับน้อง ๆ ผู้ด้อยโอกาสในชนบทเป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้น 505,000 บาท ซึ่งรับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี

 

ส่วนผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 30 January 2019 11:18
จิราพร เดชปัญญา

Author : เกาะติดและเขียนข่าวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหาร ต่างประเทศ สุขภาพ เครื่องสำอาง แฟชั่น เครื่องประดับ จิวเวลรี่ สินค้าและอุปกรณ์ประเภทของใช้ในครัวเรือน ฯลฯ

Latest from จิราพร เดชปัญญา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM