Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

รายงาน The HONOR 20 Color Report เผยให้เห็นพลังบวกของสี

มากกว่าสามในสี่ (81%) ของผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองแฟชั่นระดับโลกอย่างมิลานและลอนดอน เชื่อว่าสีที่มองเห็นและสวมใส่ทุกวันมีผลต่อความรู้สึก ดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะเลือกเสื้อผ้าและเครื่องประดับสีน้ำเงินเมื่อต้องการความรู้สึกเชิงบวก

  • ชาวมิลานและลอนดอน 65% ระบุว่าสีเสื้อผ้าและเครื่องประดับมีผลต่อความรู้สึก
  • เกินครึ่ง (53%) เชื่อว่าสีเสื้อผ้าที่สวมใส่มีผลต่อภาพลักษณ์ของตนในสายตาผู้อื่น

  • จูลส์ สแตนดิช ผู้เชี่ยวชาญด้านสี เผยว่าสีสามารถสร้างประสบการณ์ให้กับผู้คน เธอจึงร่วมมือกับ HONOR กระตุ้นให้ผู้คนเปิดรับพลังบวกจากสี

  • สมาร์ทโฟน HONOR 20 Series ชวนผู้ใช้ร่วม “บันทึกความอัศจรรย์” ด้วยกล้องระดับมืออาชีพ และบอดี้กระจก Dynamic Holographic Design ครั้งแรกของโลกในสีดำ Phantom Black และสีน้ำเงิน Phantom Blue ซึ่งสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยี Triple 3D Mesh

แม้สีจะมีพลังบวก แต่เรากลับมองข้ามสีรอบตัว อาจเป็นเพราะชีวิตที่เร่งรีบ วุ่นวายมากเกินไป และถูกเบี่ยงเบนความสนใจ โดยมีชาวมิลานและลอนดอนไม่ถึงหนึ่งในสาม (30%) ที่ให้ความสนใจกับพลังบวกของสีรอบตัวอยู่เสมอ รายงาน The HONOR 20 Color Report ได้รับการจัดทำขึ้นเพื่อท้าทายสิ่งนี้ และกระตุ้นให้ผู้คนบันทึกความอัศจรรย์ของสีรอบตัวด้วยกล้องสุดล้ำระดับมืออาชีพในสมาร์ทโฟน HONOR 20 Series เพื่อเปิดรับพลังบวกสู่ชีวิต The HONOR 20 Color Report เผยให้เห็นว่า สองในสาม (66%) เชื่อว่าสีเสื้อผ้าที่สวมใส่สามารถสร้างความประทับใจแรกพบ และเกินครึ่ง (53%) เชื่อว่าสีเสื้อผ้าที่สวมใส่มีผลต่อภาพลักษณ์ของตนในสายตาผู้อื่น

 

Color Expert Jules Standish 

จูลส์ สแตนดิช (JULES STANDISH) ผู้เชี่ยวชาญด้านสี อธิบายว่า สีมีพลังเพราะกระตุ้นให้สมองเกิดการตอบสนองทางอารมณ์มากกว่าตอบสนองด้วยเหตุผล “ความประทับใจแรกพบมีความสำคัญมาก และเสื้อผ้าที่สวมใส่คือสิ่งที่แสดงตัวตนของคุณให้โลกรู้ได้ดีที่สุด เสื้อผ้าและเครื่องประดับสีน้ำเงินช่วยสร้างความรู้สึกน่าเชื่อถือ น่าคบค้าสมาคม และพึ่งพาได้ ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งกับการสัมภาษณ์งาน ขณะที่เสื้อผ้าสีดำเหมาะสำหรับใส่ไปเดตครั้งแรกเพราะให้ความรู้สึกน่าค้นหา และช่วยให้คุณเก็บความรู้สึกเพื่อรอการเปิดเผยในภายหลังเมื่อความสัมพันธ์พัฒนาไปมากกว่านี้ ส่วนการสวมเสื้อผ้าสีแดงในเดตแรกให้ความรู้สึกน่าหลงใหล ตื่นเต้น และดึงดูดความสนใจ”

 

เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนรับรู้และบันทึกความอัศจรรย์รอบตัว HONOR ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน HONOR 20 Series เมื่อคืนที่ผ่านมา 

โดยมาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัวเทคโนโลยี AI ประสิทธิภาพเทียบเท่ากล้อง DSLR แต่ใช้ง่ายและมีสไตล์แบบสมาร์ทโฟน เลนส์ 4 แบบสามารถบันทึกช่วงเวลาสุดอัศจรรย์ในรูปแบบภาพนิ่งหรือวิดีโอทั้งกลางวันและกลางคืน

 

จอร์จ จ้าว (George Zhao) ประธาน HONOR กล่าวว่า “HONOR ตระหนักดีว่าสีมีความสำคัญมากเพียงใด สมาร์ทโฟน HONOR 20 Seriesจึงใช้เทคโนโลยีกล้องสุดล้ำเพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสความอัศจรรย์ของโลกอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน HONOR เข้าใจดีว่าสีไม่ใช่แค่สิ่งที่ตาเห็น แต่เป็นสิ่งที่เรารู้สึก องค์ความรู้นี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อดีไซน์และประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้”

 

หลักการ “Always Better” ของ HONOR สะท้อนผ่านดีไซน์สุดล้ำและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟน HONOR 20สีดำ Phantom Black และสีน้ำเงิน Phantom Blue โดยขับเน้นให้เด่นยิ่งขึ้นด้วยบอดี้กระจก Dynamic Holographic Design ที่รังสรรค์ผ่านกระบวนการสองขั้นตอนโดยใช้เทคโนโลยี Triple 3D Mesh ครั้งแรกของอุตสาหกรรม

โดยชั้นเลเยอร์ลึกใช้เทคนิคที่มีความแม่นยำสูงในการสร้างลายปริซึมขนาดเล็กจิ๋วนับล้านๆ ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับเพชร ผลที่ได้คือแสงจะสะท้อนออกมาและเกิดการหักเหในทุกทิศทาง ทำให้ HONOR 20 Series โดดเด่นเหนือสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนๆ  

 

เกี่ยวกับ HONOR

HONOR คือแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว HONOR สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำในสิ่งที่แตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.hihonor.com หรือติดตามทาง

https://www.facebook.com/honorglobal/ 

https://twitter.com/Honorglobal 

https://www.instagram.com/honorglobal/ 

https://www.youtube.com/honorglobal

 

เกี่ยวกับ JULES STANDISH

จูลส์ สแตนดิช เป็นที่ปรึกษาด้านสี ผู้เชี่ยวชาญด้านสีและสไตล์ส่วนบุคคล ผู้บรรยายของ The London College of Styleนักพูดในที่สาธารณะ คอมเมนเตเตอร์ รวมถึงผู้เขียนหนังสือ “How NOT to Wear Black” และ “The Essential Guide to Mindful Dressing” ซึ่งติดอันดับขายดีบนเว็บไซต์ Amazon สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.colourconsultancy.co.uk/about.html

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Monday, 24 June 2019 15:09
ปราณชล ปิติโชค

Author : เกาะติดข่าวในแวดวงอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภค-บริโภค, FMCG, อาหารและเครื่องดื่ม, สินค้าคงทน, สุขภาพและความงาม, แฟชั่นและเครื่องประดับ, ของใช้ในบ้าน ตลอดจนร้านค้าปลีกต่างๆ

Latest from ปราณชล ปิติโชค

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM