Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

IKEA ประกาศเตือนเพื่อความปลอดภัย

อิเกียแจ้งเตือนลูกค้าที่มีโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม/ตู้ลิ้นชัก รุ่น SUNDVIK/ซุนด์วีค ให้ยึดท็อปโต๊ะส่วนที่พับได้ ตามขั้นตอนประกอบสินค้า เพื่อป้องกันการพลัดตก

อิเกียแจ้งเตือนลูกค้าที่มีโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม/ตู้ลิ้นชัก รุ่น SUNDVIK/ซุนด์วีค ให้ยึดท็อปโต๊ะส่วนที่พับได้ด้วยฟิตติ้งสำหรับล็อกที่ให้ไปพร้อมสินค้า หากฟิตติ้งดังกล่าวสูญหายไปหรือไม่ได้เก็บไว้ สามารถขอรับฟิตติ้งใหม่ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


อิเกียได้รับรายงานจำนวน 3 รายงาน ระบุว่า ท็อปโต๊ะส่วนที่พับได้ของโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม/ตู้ลิ้นชัก รุ่น SUNDVIK/ซุนด์วีค เกิดหลุดออก ทำให้เด็กๆ พลัดตกจากโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม

โดยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นตามรายงานที่ได้รับเป็นกรณีที่ไม่ได้มีการนำฟิตติ้งสำหรับล็อกมาใช้ยึดท็อปโต๊ะตามขั้นตอนที่ปรากฏในคู่มือประกอบสินค้า

ทั้งนี้ อิเกีย ประเทศไทย ไม่ได้รับรายงานอุบัติเหตุที่เกิดจากการใช้งานสินค้ารุ่นดังกล่าวในประเทศไทย
 
“อิเกียให้ความสำคัญสูงสุดเรื่องความปลอดภัยของสินค้า และรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันก็โล่งใจที่ได้รับทราบว่า เด็กๆ ทุกคนปลอดภัย ทั้งนี้ ขณะนี้เราได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันอุบัติเหตุจากการใช้งานสินค้า และจะปรับปรุง แก้ไข รวมถึงพัฒนาให้การสื่อสารข้อมูลสินค้าของเราให้ดียิ่งขึ้น” Emelie Knoester ผู้จัดการแผนกสินค้าเด็กของอิเกียกล่าว


 
จากรายงานที่ได้รับ พบว่า มีลูกค้าที่ใช้โต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อมรุ่นดังกล่าวโดยกางท็อปโต๊ะออกมาใช้และพับเก็บเข้าไปเช่นนี้เป็นประจำทุกวัน โดยไม่ได้นำฟิตติ้งสำหรับล็อกมาใช้ยึดท็อปโต๊ะตามขั้นตอนที่ปรากฏในคู่มือประกอบสินค้า ทังนี้ สินค้ารายการนี้ออกแบบและพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้เป็นโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อมสำหรับเด็กเล็ก และเมื่อเด็กๆ พ้นวัยสวมผ้าอ้อม ก็สามารถเปลี่ยนมาใช้เป็นตู้ลิ้นชักสำหรับเก็บของได้

อิเกียจึงมีประกาศแจ้งเตือนลูกค้าที่มีโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม/ตู้ลิ้นชัก รุ่น SUNDVIK/ซุนด์วีค ให้ยึดท็อปโต๊ะส่วนที่พับได้ด้วยฟิตติ้งสำหรับล็อกที่ให้ไปพร้อมสินค้า ซึ่งขั้นตอนนี้เป็นไปตามมาตรการป้องกันอุบัติเหตุจากการใช้งานสินค้าของอิเกีย หากฟิตติ้งดังกล่าวสูญหายไปหรือไม่ได้เก็บไว้ สามารถขอรับฟิตติ้งใหม่ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และไม่จำเป็นต้องแสดงใบเสร็จต้นฉบับ เพื่อเป็นหลักฐานการชำระเงินซื้อสินค้า


 
อิเกียเชื่อมั่นในความปลอดภัยของสินค้าดังกล่าวอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ สินค้าจะต้องผ่านการประกอบตามขั้นตอนที่ปรากฏในคู่มือประกอบสินค้า และใช้งานอย่างถูกต้องตามวัตถุประสงค์ที่ได้ออกแบบและพัฒนามา
 
อิเกียขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และขอขอบคุณที่เข้าใจในมาตรการของเรา

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 02 May 2019 04:56
สุวรรณา รัตนจินดา

Author : เชี่ยวชาญงานข่าวประเภทเปิดตัวสินค้า งานออแกไนซ์เซอร์ งานอีเว้นท์ งานสัมภาษณ์ งานแถลงข่าว รวมถึงการเขียนข่าวและเกาะติดข่าวด้าน Consumer Product ทั้งหมดทั้งปวง 

Latest from สุวรรณา รัตนจินดา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM