Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

inmind สร้างแบรนด์ลูก "Crafted by inmind" ขยายไลน์สินค้า กลุ่มงาน Crafted

inmind เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์หรู ที่สร้างสรรค์ขึ้น สะท้อนรสนิยมหรูหรา งามสง่า และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการรังสรรค์ความงดงามใหม่ขึ้นจากการผสมผสานลีลาความงามแบบเอเชีย รวมเป็นลวดลายศิลปะร่วมสมัยที่วิจิตรเลอค่า ดุจงานศิลปะชิ้นใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร บนเฟอร์นิเจอร์อย่างลงตัว

โดยนางสาวจริยา ถาวรทนต์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อินมายด์ จำกัด เผยถึงข้อมูลของเฟอร์นิเจอร์อินมายด์ว่า "เฟอร์นิเจอร์ของ อินมายด์ (inmind) ทุกชิ้น สร้างสรรค์ขึ้นด้วยมือ (Handmade) ในรูปแบบงานไม้ฝีมือเชิงช่างแบบอินเดียดั้งเดิม โดยช่างฝีมือชั้นครูของประเทศอินเดีย

บนแผ่นไม้พะยูง อินเดีย (Indian rosewood) ที่คัดพิเศษ มีเนื้อไม้สีแดงเข้ม แข็งแกร่งกว่าไม้สัก ให้ลายไม้ที่สวยงาม ชัดเจน (ปกติเนื้อไม้ Rosewood จะนำไปผลิตเป็นชิ้นส่วนของ เครื่องดนตรีชั้นสูง อาทิเปียโนหรู กีต้าร์อคูสติก เป็นต้น) พร้อมผสานลวดลายแกะสลัก และแผ่นทองเหลืองที่ฝังประดับตกแต่ง ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสินค้า อินมายด์"

"เนื่องด้วยไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ที่พักอาศัยมีขนาดเล็กลง อินมายด์จึงแตกไลน์ธุรกิจของสินค้า จากเดิมที่มีสินค้าในหมวดของเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ เช่น โต๊ะทานอาหาร ตู้เสื้อผ้า และเตียงนอน เป็นต้น

ได้มีการขยายหมวดหมู่ของกลุ่มสินค้าใหม่ ในแบรนด์ลูก โดยใช้ชื่อว่า "Crafted by inmind" โดยจะเป็นสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถพับเก็บ ประกอบได้โดยง่าย สามารถติดตั้งด้วยตัวเองได้ง่าย (DIY)

รวมไปถึง สินค้ากลุ่ม Accessory และ ของฝาก (Gift) ที่ทำมาจากไม้พะยูงอินเดีย และยังคงเอกลักษณ์ความเป็นอินมายด์อยู่บนเฟอร์นิเจอร์และสินค้าทุกชิ้น อีกทั้งยังมีกลุ่มของสินค้าที่ทำมาจากผ้า โดยการนำลวดลายอันวิจิตรที่เป็นลิขสิทธิ์ของอินมายด์ มาอยู่บนพื้นผ้า เช่น ผ้าคลุมไหล่ ผ้าผันคอ หมอน และ ผ้าคลุมเตียง เป็นต้น"นางสาวจริยา กล่าว

สามารถสัมผัสที่สุดแห่งความงดงามที่เหนือทุกคำนิยามของ อินมายด์ (inmind) ได้ที่ อินมายด์ สำนักงานใหญ่ บางบัวทอง, โชว์รูม สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์, โชว์รูม สาขา โฮมโปร ชัยพฤกษ์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.inmindhome.com Facebook : inmindhome Line: @inmindhome

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 12 January 2019 16:14
รุจิรา จรัสพุฒิพงศ์

Author : เกาะติดข่าวสินค้าประเภทของใช้ในบ้าน การดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย การควบคุมน้ำหนัก ไลฟ์สไตล์ สปา การกิน ร้านอาหาร โรงแรม การท่องเที่ยว

และเรื่องราวเบ็ดเตล็ด

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM