Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

IKEA เอาใจคุณหนูๆ จัดกิจกรรมวันเด็ก “Jungle Funventure มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก”

อิเกีย เอาใจคุณหนูๆ จัดกิจกรรมวันเด็ก “Jungle Funventure มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก” วันที่ 12 – 13 มกราคม 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่อิเกีย บางนา และ อิเกีย บางใหญ่

อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน เตรียมจัดงานวันเด็ก ชวนคุณหนูๆ ชาวสมอลส์เข้าร่วมกิจกรรม "Jungle Funventure มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก" ที่เปิดให้นักผจญภัยชาวสมอลส์ตัวน้อยมาร่วมสนุกสนานตื่นเต้นไปกับเกมการผจญภัยในสโตร์อิเกีย เพลิดเพลินไปกับการละเล่นพัฒนาทักษะและต่อยอดจินตนาการสุดสร้างสรรค์ พร้อมรับฟรีของขวัญที่ระลึกจากอิเกีย สำหรับคุณหนูๆ ที่พิชิตกิจกรรมได้ครบทั้ง 3 โซน

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมผจญภัยไปในดินแดนป่าสุดมหัศจรรย์ได้ในวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่อิเกีย เมกาบางนา ณ บริเวณทางเข้า ชั้น G และอิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ณ บริเวณหน้าสมอลแลนด์ชั้น 3 พิเศษ! สำหรับสมาชิกสมอลส์เท่านั้น ลงทะเบียนเข้าร่วมงานและรับไอศกรีมวานิลาฟรี สำหรับน้องๆ หนูๆ ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครเป็นชาวสมอลส์ได้ฟรีในวันงาน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่IKEA.co.th/smales

และที่สำคัญ กิจกรรมวันเด็กที่อิเกียปีนี้ยังมาพร้อมงานประกาศผลการประกวดวาดภาพตุ๊กตาผ้าอิเกียประจำปีที่ผ่านมา ภาพวาดจากศิลปินตัวน้อยทั้ง 15 คน จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยให้คณะกรรมการของอิเกีย สวีเดน คัดสรร 5 ผลงานที่จะได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลกต่อไป

นอกจากนี้ อิเกียยังเปิดจำหน่ายแพ็กเกจวันเกิดสุดพิเศษสำหรับคุณหนูๆ ให้เด็กๆ ได้มาจัดปาร์ตี้วันเกิดส่วนตัวในร้านอาหารอิเกีย โดยเปิดให้จองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม และเริ่มจัดงานได้ตั้งแต่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 08 January 2019 03:39
สมิตา ตั้งชินคุปต์

Author : ติดตามและเขียนข่าวด้าน Consumer Product ความเคลื่อนไหว การตลาด ธุรกิจ เทรนด์ หรือเรื่องราวของคนในวงการการตลาดฯ ตลอดจนงานสร้างสรรสินค้า และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

Latest from สมิตา ตั้งชินคุปต์

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM