Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

หทัยรัตน์ พั้วพันศรี ประธานบริษัทไฮแลนด์ ฟู้ดฯ รับรางวัลธุรกิจ SMEs ยอดเยี่ยมในงาน ASEAN Business Award 2018 ประเทศสิงคโปร์

ได้มีการจัดงานประกาศผลรางวัล ASEAN Business Award 2018 ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยในปีนี้ นางสาวหทัยรัตน์ พั้วพันศรี ประธานบริษัทไฮแลนด์ ฟู้ด แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้ขึ้นรับรางวัลประเภทธุรกิจ SMEs ยอดเยี่ยม (SME Excellence) และได้รับรางวัลถึง 2 รางวัล

ได้แก่ Thailand Winner of Women Entrepreneur และ Thailand Winner of Corporate Social Responsibility โดย นาง ฮาลิมาห์ ยาคอบ ประธานาธิบดีหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์สิงคโปร์ ได้ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งงานประกวดรางวัล ASEAN Business Award นี้ มีการจัดเป็นประจำทุกปีมาอย่างต่อเนื่อง โดยสภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียน (ASEAN Business Advisory Council (ASEAN-BAC))

 เป็นการประกวดรางวัลเพื่อสรรหาสุดยอดธุรกิจ SMEs จากในอุตสาหกรรมต่างๆ ของภูมิภาคอาเซียน เพื่อแสดงถึงศักยภาพ ขีดความสามารถในการแข่งขัน ความพร้อมในการดำเนินธุรกิจ และเป็นการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการในภูมิภาคอาเซียนเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในตลาดโลก

โดยความสำเร็จในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า บริษัทไฮแลนด์ ฟู้ด ฯ ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งใน SMEs ที่มีขีดความสามารถทางการแข่งขันสูงในระดับภูมิภาคอาเซียน และยังคงไม่หยุดที่จะพัฒนาขีดความสามารถทางการแข่งขันให้ธุรกิจเติบโตและเป็นที่รู้จักของนานาชาติเพิ่มมากขึ้น เพราะในวงการอาหารเสริม ถือได้ว่า บริษัทไฮแลนด์ ฟู้ด ฯ เป็นโรงงานน้องใหม่ที่น่าจับตามอง ทีมงานใส่ใจทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด เพื่อหาจุดยืนที่ชัดเจนให้ลูกค้าแต่ละแบรนด์ และที่สำคัญ สินค้าต้องถูกต้อง ปลอดภัย เห็นผลจริง ทำให้สินค้าจาก บริษัทไฮแลนด์ ฟู้ด ฯ สามารถติดตลาดได้โดยง่าย

ทั้งนี้ บริษัทไฮแลนด์ ฟู้ด ฯ จะยังไม่หยุดพัฒนา และพร้อมจะเดินหน้าต่อในธุรกิจนิวตราซูติคอล (Nutraceutical) หรืออาหารเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพและความงามต่อไป

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 15 December 2018 09:31
อัญชลี ปรีชาธนพันธ์

Author : ประสบการณ์งานข่าวภาคสนามร่วมสิบปี เชี่ยวชาญงานข่าวสด งานสัมภาษณ์ สอบถาม เข้าร่วมฟังในที่ประชุมแถลงข่าว การสัมมนา ติดตามเหตุการณ์ คดีต่างๆ หรือปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายให้ทำข่าว

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM