Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

พี่น้องแท็กซี่ตอบรับร่วมเติมทักษะ “ติดปีกฮักแท็กซี่ ทะยานสู่บริการที่เหนือกว่า” ล้นหลาม

นายมงคล ลีลาธรรม กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank พร้อมผู้บริหาร และพนักงานธนาคาร ร่วมให้บริการแก่พี่น้องแท็กซี่ที่มาลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมเติมทักษะ "ติดปีกฮักแท็กซี่ ทะยานสู่บริการที่เหนือกว่า" ณ สำนักงานใหญ่ ธพว. SME Bank Tower

นำร่องรับจำนวน 200 ท่าน เพื่อเข้ารับการอบรมในวันที่ 22 มกราคม 2562 ที่จะถึงนี้ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ประกอบอาชีพขับแท็กซี่อย่างสูง มาลงทะเบียนอบรม 1,567 ท่าน รายแรกมาถึงตั้งแต่เวลา 3.00 น. ทำให้ยอดลงทะเบียนเต็ม 200 ท่านแรกอย่างรวดเร็ว โดยธนาคารได้เปิดให้ทุกท่านที่มาร่วมงานลงทะเบียนสำรองไว้ เพื่อรับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมเติมทักษะในรุ่นต่อไป โดยผู้รับการอบรม จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อใดๆ ทั้งสิ้น

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ เป็นหนึ่งในการมอบ "3 เติม" ในโครงการ "ฮักTAXI" เสริมแกร่งแท็กซี่ไทย คือ เติมทักษะ เพิ่มความรู้ความสามารถในการประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่อย่างมีคุณภาพ ยกระดับเป็นผู้นำด้านบริการขับรถแท็กซี่ รวมถึง สร้างมาตรฐานที่ดีเป็นที่ยอมรับและเชื่อถือแก่ผู้โดยสาร จากนั้น จะดำเนินการเติมทุน และเติมคุณภาพชีวิต ต่อไป

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 23 January 2019 14:46
บุษบากร เลิศปกรณ์โยธา

Author : เกาะติดข่าวโรงงาน, ข่าวธุรกิจรักษาความปลอดภัย, ธุรกิจบัญชีและการตรอบสอบต่างๆ, ข่าวจากภาครัฐ, สัตว์เลี้ยง, อาหารสัตว์, เทคโนโลยีการเกษตร, ปุ๋ยและยาปราบศัตรูพืช ฯลฯ

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM