Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

SME D Bank เตือนพี่น้องแท็กซี่ห้ามหลงเชื่อผู้แอบอ้างหลอกอนุมัติสินเชื่อ “ฮัก TAXI”

นายมงคล ลีลาธรรม กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank เผยว่า จากที่ธนาคารเปิดให้ผู้ประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่ เข้าแสดงเจตจำนงร่วมโครงการ "ฮัก TAXI" เสริมแกร่งแท็กซี่ไทย ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

ปรากฏว่า ได้รับความสนใจสูงมาก ซึ่งขณะนี้ มีรายงานพบมิจฉาชีพสุ่มโทรศัพท์ไปหาผู้ประกอบอาชีพขับแท็กซี่ แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ ธพว. เพื่อสอบถามข้อมูลส่วนตัวถึงความต้องการซื้อรถใหม่ พร้อมอ้างว่าสามารถช่วยให้ได้รับอนุมัติสินเชื่อในโครงการดังกล่าว ทางธนาคารขอเรียนแจ้งไปถึงผู้ประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่ทุกท่านว่า ขณะนี้ธนาคารไม่มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่โทรศัพท์สายตรงไปสอบถามข้อมูล รวมถึง ไม่มีการให้สิทธิพิเศษในการอนุมัติสินเชื่อใดๆ ทั้งสิ้น

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการนี้ ขอให้รับข้อมูลจากธนาคารโดยตรงเท่านั้น โดยสามารถแสดงเจตจำนงผ่านแอปพลิเคชัน SME D Bank เว็บไซต์ธนาคาร (www.smebank.co.th) และเฟซบุ๊กธนาคาร (facebook:SMEDevelopmentBank) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1357

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 12 January 2019 04:47
บุษบากร เลิศปกรณ์โยธา

Author : เกาะติดข่าวโรงงาน, ข่าวธุรกิจรักษาความปลอดภัย, ธุรกิจบัญชีและการตรอบสอบต่างๆ, ข่าวจากภาครัฐ, สัตว์เลี้ยง, อาหารสัตว์, เทคโนโลยีการเกษตร, ปุ๋ยและยาปราบศัตรูพืช ฯลฯ

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM