Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Sokochan จับมือ Quick Service ซัพพอร์ตร้านค้าออนไลน์ เปิดบริการพื้นที่แพ็ค-รับส่ง พร้อมพัฒนาระบบจัดส่ง เบ็ดเสร็จฉับไว

นางสาวเบญจพร ชัยบุรี ผู้ร่วมก่อตั้ง และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซโกะจัน จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ให้บริการธุรกิจคลังสินค้าไฮเทค ให้บริการพื้นที่จัดเก็บและจัดส่งสินค้าครบวงจร โดดเด่นด้วยการนำซอฟท์แวร์และคลาวด์มาปรับใช้อย่างชาญฉลาด เผยถึงความร่วมมือกับร้านควิกเซอร์วิส (Quick Service) แฟรนไชส์ร้านส่งพัสดุไปรษณีย์สารพัดบริการชุมชนภายใต้บริการแบบ One Stop Service โดย นายชาตรี ศรีวิชัยวาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควิกเซอร์วิส จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย)

พร้อมประสานการทำงานร่วมกันอย่างจริงจัง มุ่งพัฒนายกระดับสาขาของควิกเซอร์วิสกว่า 300 สาขา เพื่อตอบโจทย์กระแสตลาดใหม่ๆ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยระบบออนไลน์และเรียลไทม์ ด้วยการร่วมพัฒนาและวางระบบออนไลน์สำหรับซัพพอร์ตร้านค้าออนไลน์ เกิดเป็นบริษัทร่วมใหม่ในชื่อ "POST2 Services" 

รูปแบบของการให้บริการของ "POST2 Services" คือการจัดตั้งจุดบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับร้านค้าออนไลน์ และธุรกิจ E-Commerce สามารถเข้ามาแพ็คและส่งของที่จุดบริการของ Quick Service อย่างเบ็ดเสร็จในที่เดียว

โดยปัจจุบันได้ดำเนินการติดตั้งระบบ (Platform) ใหม่ไปกว่า 70 สาขาแล้วตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา พร้อมขยายจุดบริการให้ครอบคลุมทุกสาขาของควิกเซอร์วิสทั่วประเทศภายในสิ้นปี 2018 ซึ่งการให้บริการนี้ช่วยส่งมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ค้า โดยไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงศูนย์ไปรษณีย์ และยังให้ประโยชน์ด้านการแพ็คสินค้าด้วย โดยร้านค้าสามารถตัดปัญหาเรื่องการซื้อกล่องเป็นจำนวนมากเพื่อสำรองเก็บไว้ที่บ้านไปได้เลย ขณะเดียวกันการเติบโตของ E-Commerce ส่งผลให้เซอร์วิสนี้สามารถช่วยผู้ซื้อออนไลน์ให้เปิดใช้งานเพื่อสั่งซื้อและชำระเงิน ตลอดจนมีควิกเซอร์วิสเสมือนเป็นจุดส่งสินค้าที่ผู้ซื้อสามารถมารับของได้อย่างสะดวกสบายทั้งในเวลาและหลังจากเวลาทำการอีกด้วย

นอกจากนั้น การร่วมมือกันในครั้งนี้ยังทำให้ ในอนาคต Sokochan สามารถจัดตั้งคลังสินค้าขนาดย่อย (Micro-warehouses) กระจายสินค้าตามหัวเมืองใหญ่ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกกับร้านค้าออนไลน์ได้อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่ง Micro-warehouses เหล่านี้จะช่วยจัดเก็บสินค้าและส่งด่วนภายในวันเดียวกัน หลังจากมีคำสั่งซื้อที่ผู้ซื้อจากจังหวัดที่มี Micro-warehouse เข้ามา ทำให้ผู้ซื้อได้รับของเร็วขึ้น ไม่ต้องรอสินค้าส่งมาจากกรุงเทพหรือจังหวัดอื่นก่อนกระจายส่งไปยังจุดหมาย ซึ่งต้องใช้ระยะเวลารอนานๆ อีกต่อไป 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-107-1456, 089-555-4828 หรืออีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. และ www.ควิกเซอร์วิส.com 

ข้อมูลเพิ่มเติมธุรกิจ
Sokochan ผู้ให้บริการงานระบบพัฒนาธุรกิจเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce) ด้วยจุดเด่นด้านระบบไอทีที่พัฒนาขึ้นเพื่อส่งมอบการบริการยืดหยุ่นและแม่นยำ ด้วยซอฟต์แวร์ในระบบ Cloud ทำให้ผู้ค้าสามารถเข้าระบบเพื่อจัดการสินค้าด้วยตัวเอง ทั้งเช็คสต็อกสินค้าคงเหลือ แจ้งจัดส่งสินค้าให้ผู้ซื้อ ตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า รวมถึงดูข้อมูลวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายและการจัดส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยระบบ Order Management System ช่วยให้การบริหารจัดการภายในโกดังโปร่งใส ลดข้อผิดพลาด ตรวจสอบได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังสามารถเชื่อมคำสั่งซื้อจาก Marketplaces ชื่อดังอย่าง Lazada และ Shopee เข้าสู่โซโกะจังได้อัตโนมัติ ช่วยลดภาระและเพิ่มโอกาสให้กับผู้ค้า โดยทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ ไปรษณีย์ไทยและ Kerry Express อย่างใกล้ชิด จึงมีส่วนช่วยให้ร้านค้าส่งของไว ลูกค้าได้ของเร็วขึ้น 

Quick Service แฟรนไชส์ร้านส่งพัสดุไปรษณีย์และสารพัดบริการ ยึดมั่นมาตรฐานการบริการที่ยอดเยี่ยม เพื่อสร้างความประทับใจสูงสุดอยู่เสมอ ทั้งการบริการฝากส่งไปรษณีย์และพัสดุด่วนทั้งในและต่างประเทศ รับฝากชำระค่าบริการต่างๆ ศูนย์ประกันภัยออนไลน์ บริการโอนเงินด่วน ศูนย์บริการด้านเอกสาร เติมเงินออนไลน์ ศูนย์ถ่ายรูปด่วนติดบัตร บริการจองตั๋วเดินทาง เป็นต้น

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 24 September 2020 07:20
สุเทพ ชื่นนาทกุล

Author : เกาะติดข่าววงการก่อสร้าง แวดวงอุตสาหกรรมหนัก เคมีภัณฑ์และพลาสติก การกลั่นน้ำมัน โรงเหล็ก การทำเหมือง การสร้างเขื่อน สนามบิน ทางรถไฟ ถนน อ่างเก็บน้ำ ระบบชลประทาน ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM