Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

The Coral Executive Lounge คว้ารางวัล Luxury Lifestyle Awards พร้อมทำให้การเดินทางเป็นความสุขล้วน ๆ

คุณเคยกลัวการเดินทางทางอากาศมากจนต้องพยายามหลีกเลี่ยงหรือไม่? ทั้งแถวที่ยาวไม่มีที่สิ้นสุด เทอร์มินัลแสนแออัด และความวุ่นวายเกี่ยวกับขั้นตอนการเช็คอินนั้น เป็นเพียงปัญหาที่รองลงมาจากการที่ต้องนั่งรออย่างยาวนานในเก้าอี้ที่ไม่สะดวกสบาย

แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีหนทางที่จะหลบหนีจากสถานการณ์ทั้งหมดเหล่านี้ และเปลี่ยนการเดินทางของคุณให้เป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ดีและผ่อนคลายมากที่สุด โดย The Coral Executive Lounge ของประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ชนะรางวัล Luxury Lifestyle Awards ของปีนี้ รู้ดีว่าต้องทำอย่างไรให้ดีที่สุด!

Luxury Lifestyle Awards หรือ LLA เป็นรางวัลระดับโลกที่ทำการคัดสรร ยกย่อง เฉลิมฉลอง และส่งเสริมสินค้าและบริการสุดหรูที่ดีที่สุดทั่วโลก  LLA เป็นผู้นำในตลาดมานานกว่า 10 ปี  โดยได้ทำการประเมินสินค้าและบริการต่าง ๆ มากกว่า 100,000 รายการใน 40 หมวดหมู่จาก 60 ประเทศ บริษัทใช้ความเชี่ยวชาญอันโดดเด่นในการจัดอันดับผู้ให้บริการที่ดีที่สุดในทุกอุตสาหกรรม จากนั้นผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจะคัดเลือกผู้ชนะ ซึ่งชัยชนะที่ว่านี้จะทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและยอมรับ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในระดับโลก ทั้งยังเปิดโอกาสในการบุกตลาดใหม่ ๆ เพื่อบริการลูกค้าหน้าใหม่ด้วย

The Coral Executive Lounge ได้รับรางวัลชนะเลิศสาขา Luxury Concierge Service ในประเทศไทย บริษัทให้บริการห้องรับรองที่สนามบินแบบวีไอพีสำหรับผู้เดินทาง และบริการช่องด่วนตรวจคนเข้าเมืองในสนามบินหลัก 4 แห่งในประเทศไทย

โดยมีแผนจะขยายธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ บริษัทนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราในทั้งขาออกและขาเข้าของเทอร์มินัลภายในประเทศและระหว่างประเทศ

ผู้ใช้บริการสามารถเพลิดเพลินกับที่นั่งที่สะดวกสบาย พร้อมอาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพมากมาย รวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) หนังสือพิมพ์และนิตยสารต่างประเทศ ตลอดจนบริการแสดงข้อมูลเที่ยวบิน นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกยังรองรับรถเข็น และพนักงานก็พร้อมที่จะตอบรับกับทุกความต้องการ

นอกจากนี้ The Coral ยังเป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้รับอนุญาตให้นำเสนอบริการตรวจคนเข้าเมืองแบบเร่งด่วน (Fast Track Immigration Services) ทำให้ไม่ต้องเข้าแถวที่จุดควบคุมการตรวจคนเข้าเมืองและการตรวจสอบความปลอดภัย และยังได้รับความช่วยเหลือขณะรับกระเป๋าสัมภาระ และสะดวกสบายด้วยบริการส่งตัวถึงเกทหรือคนขับรถ ทั้งหมดนี้จะทำให้การเดินทางทางอากาศของคุณก้าวสู่ระดับใหม่ของความสะดวกสบายและความพึงพอใจ! คุณจะไม่ต้องกังวลกับสิ่งใด และสามารถใช้เวลาว่างผ่อนคลายหรือทำงานได้อย่างสะดวกสบาย

ให้การเดินทางของคุณเริ่มต้นด้วยความหรูหราและความพึงพอใจสูงสุด ด้วยบริการห้องรับรองพิเศษในท่าอากาศยานที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษแก่ผู้โดยสารแต่ละท่านที่ดีที่สุดของไทย!

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Monday, 28 January 2019 07:09
ชุติมา ธรรมเที่ยง

Author : เกาะติดข่าวขนส่งและโลจิสติกส์ การจัดการระบบขนส่ง หรือการเคลื่อนย้ายสินค้าและบริการ ทั้งภาคพื้นดิน ทางเรือ และทางอากาศ รวมไปถึงกระบวนการจัดการและวางแผนสินค้าคงคลัง การจัดเก็บ การควบคุม และศุลกากร

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM