Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

อนันดาฯ จับมือ “ฮาบิแทต” ตอบแทนสังคมต่อเนื่องผ่านโครงการ “Give Homes Give Hugs ปีที่ 2” สร้างบ้านให้ผู้ด้อยโอกาส

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตระหนักถึงคุณภาพชีวิตที่ดีของ ประชาชนอันมีส่วนมาจากการมีที่อยู่ที่มั่นคง ปลอดภัย และแข็งแรง ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิตอยู่ของประชาชนทั่วไป 

ถือเป็นหนึ่งในแนวคิดการร่วมดูแล และช่วยเหลือสังคมที่บริษัทดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง

โดยร่วมกับมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย (Habitat for Humanity Thailand) ภายใต้โครงการ Give Homes Give Hugs ปีที่ 2 โดยการมอบที่อยู่อาศัยที่มั่นคง ปลอดภัย และน่าอยู่ พร้อมจุดประกายความหวังเพื่ออนาคตที่สดใสในการพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน โดยได้นำคณะผู้บริหาร ตัวแทนจากบริษัทร่วมทุน บริษัทออกแบบ และบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ตลอดจนพนักงานกว่า 90 คน ร่วมแรงร่วมใจกันลงแรงสร้างบ้านให้กับครอบครัวผู้ยากไร้ โดยในปีนี้จะสร้างบ้านพร้อมส่งมอบจำนวน 15 หลัง

ซึ่งโครงการดังกล่าว อนันดาฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีที่อยู่อาศัยที่มั่นคง แข็งแรง และปลอดภัยอันจะนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นของผู้คนในสังคม

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อนันดาฯ ดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบ ผ่านโครงการที่สร้างขึ้นจากความตั้งใจดีในการตอบแทนสู่สังคมอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในด้านที่อยู่อาศัยที่มุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยผ่านการมอบบ้านและพัฒนาชุมชน ซึ่งได้ร่วมมือกับมูลนิธิที่อยู่อาศัย (ประเทศไทย) (Habitat for Humanity Thailand) ภายใต้โครงการ "Give Homes Give Hugs ปีที่ 2" เพื่อสนับสนุนเงินทุนสำหรับจัดสร้างที่อยู่อาศัยให้แก่ประชาชนผู้ยากไร้

โดยงานนี้ นำโดยทีมผู้บริหาร ตัวแทนจากบริษัทร่วมทุน ทีมงานจากบริษัทออกแบบ บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และพนักงาน จากบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) รวมกว่า 90 คนลงพื้นที่จริงร่วมแรงร่วมใจกันสร้างบ้านในพื้นที่ ต.หลุมรัง อ.บ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี

โดยอนันดาได้ให้การสนับสนุนเงินทุนและกำลังอาสาสมัครเพื่อก่อสร้างบ้านร่วมกับมูลนิธิฮาบิแทตอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 9ปี โดยสร้างบ้านพักอาศัยแล้วรวม 59 หลัง และ ศูนย์พักพิงเพื่อผู้ประสบอุทกภัย 1 หลัง พร้อมส่งมอบให้แก่ประชาชนพื้นที่จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 21 December 2018 07:51
ปนิตา ปุญญเดช

Author : เกาะติดข่าวในเวดวงอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน, คอนโดมิเนียม, ทาวโฮม, ออฟฟิค, การสร้างโรงงาน, ที่ดิน, การจัดสวน, สนามกอล์ฟ, ทั้งด้านการก่อสร้าง, การซื้อขายแลกเปลี่ยน ฯลฯ

Latest from ปนิตา ปุญญเดช

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM