Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Victaulic เปิดตัว VicFlex Style AB6 Bracket ใช้งานในห้องเย็น

Victaulic เปิดตัวผลิตภัณฑ์ VicFlex Style AB6 Bracket สำหรับใช้งานในห้องเย็น นวัตกรรมใหม่ ช่วยป้องกันการควบแน่นซึ่งขัดขวางการทำงานของระบบ

Victaulic® ผู้นำระดับโลกด้านระบบท่อเชิงกล ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์เหล็กฉาก VicFlex Style AB6 Bracket สำหรับใช้งานในห้องเย็น โดยสามารถติดตั้งกับเพดานและผนังที่มีความหนาแตกต่างกันไป และสามารถใช้ร่วมกับหัวฉีด Dry Sprinkler รุ่น V33, V36 หรือ V40 รวมถึงสาย Braided Hose รุ่น AH2-CC หรือ Series AH2 นอกจากนั้นยังยึดติดกับพื้นผิวได้หลายแบบ ป้องกันการควบแน่น และติดตั้งได้ง่ายด้วยตัวคนเดียว

 

ประโยชน์ของ VicFlex Style AB6 Bracket ประกอบด้วย

  • ระบุจุดติดตั้งจากด้านบนได้อย่างง่ายดาย

  • ไม่ต้องวัดขนาดหรือเจาะห้องเย็น

  • จัดการกับความแตกต่างของการเคลื่อนไหวอันเป็นผลมาจากการสั่นสะเทือนหรือแรงดัน

  • ขจัดปัญหาเวลาในการคงรูปโฟมหรือกาว รวมถึงปัญหาการควบแน่น

  • ติดตั้งได้กับเพดานและผนังที่มีความหนาแตกต่างกันไป และยึดติดกับพื้นผิวได้หลากหลายแบบ เช่น ผนังลูกฟูก หรือผนังลักษณะบุ๋ม

  • แผ่นโลหะสับเปลี่ยนได้ ทำให้ดัดแปลงแก้ไขและบำรุงรักษาได้ภายในวันเดียว โดยสั่งมาสต็อกไว้ได้

ทิม วอลเลอร์ ช่างผู้ชำนาญการของ Breth-Zensen Fire Protection และลูกค้าของ Victaulic กล่าวว่า  “Victaulic ช่วยให้ทำงานได้เร็วขึ้นและง่ายดายกว่าเดิม แต่ก่อนเราใช้เวลาเป็นชั่วโมงในการติดตั้งหัวฉีดแค่สองหัว และต้องใช้คนสองคนตัดท่อแข็งๆ และวางตำแหน่งให้เรียบร้อย แต่ตอนนี้ VicFlex Style AB6 Bracket ช่วยให้เราติดตั้งหัวฉีดได้ 20-25 หัวภายในหนึ่งชั่วโมง"

เราสามารถดัดหัวฉีดเข้าไปในช่องได้อย่างเรียบร้อยสวยงามและไม่เลอะเทอะอีกต่อไป การติดตั้งง่ายดายมากและชิ้นส่วนต่างๆ ก็ไม่หายเหมือนเคย

คริส ควิสตาด ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ VicFlex บริษัท Victaulic กล่าวว่า “VicFlex Style AB6 Bracket มอบโซลูชั่นสำหรับการใช้งานในห้องเย็นให้แก่ลูกค้า โดยช่วยป้องกันการควบแน่นซึ่งขัดขวางการทำงานของระบบ ทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับหัวฉีด Dry Sprinkler และสาย Braided Hose ได้หลายแบบ ช่างจึงทำงานได้ง่ายขึ้น”

VicFlex Style AB6 Bracket ออกแบบมาเพื่อใช้งานในห้องเย็น มาพร้อมตัวแขวนและตัวยึดผนัง รวมถึงแผ่นโลหะที่สับเปลี่ยนได้ซึ่งประกอบด้วยช่อง ขอบกั้น และตัวกด โดยมีค่าความดันใช้งานสูงสุดอยู่ที่ 175 psi/1375 kPa อุณหภูมิใช้งานสูงสุดตามมาตรฐาน 150 องศาฟาเรนไฮต์/65 องศาเซลเซียส (EPDM/neoprene foam) ส่วนอุณหภูมิใช้งานสูงสุดตามออปชั่นเสริมอยู่ที่ 225 องศาฟาเรนไฮต์/107 องศาเซลเซียส (silicone closed-cell foam) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวฉีด Dry Sprinklerทั้ง 6 รุ่นได้ที่ www.victaulic.com

 

เกี่ยวกับ Victaulic

นับตั้งแต่ปีพ.ศ.2462 อุปกรณ์เชื่อมต่อท่อและควบคุมการไหลของ Victaulic ได้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดความเสี่ยงในการก่อสร้าง โดยทำให้โครงการต่างๆเสร็จเรียบร้อยด้วยความปลอดภัย ทันเวลา และอยู่ในงบประมาณที่กำหนด ความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งคือสิ่งที่ขับเคลื่อนบริษัท บริษัทมีผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรแล้วมากกว่า 100,000รายการ ซึ่งช่วยให้สามารถออกแบบระบบได้อย่างอิสระ ตลอดจนตรวจสอบและบำรุงรักษาได้อย่างง่ายดาย

Victaulic มีพนักงานมากกว่า 3,500 คน ใน 40 สาขาทั่วโลก ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าในกว่า 120 ประเทศให้ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง ตั้งแต่ตึกระฟ้าไปจนถึงเหมืองที่ลึกที่สุด ลูกค้าต่างวางใจใช้ผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อเพิ่มความทนทานของระบบในโครงการก่อสร้างและสภาพการทำงานที่ต้องอาศัยผลิตภัณฑ์ที่ทนทานที่สุด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการออกแบบที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าได้ที่ www.victaulic.com

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 22 March 2019 05:11
ชัยวัฒน์ ชัยอนันต์

Author : เกาะติดข่าวแอฟริกา ลาติน

Latest from ชัยวัฒน์ ชัยอนันต์

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM