Print this page

SEAFCO ได้งาน 2 โครงการใหม่ในเดือนเม.ย. มูลค่า 205.80 ลบ.

SEAFCO ได้งาน 2 โครงการใหม่ในเดือนเม.ย. มูลค่า 205.80 ล้านบาท 

บมจ.ซีฟโก้ (SEAFCO) แจ้งรายงานการได้รับงานใหม่ 2 โครงการในเดือนเม.ย. คิดเป็นมูลค่ารวม 205.8 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ได้แก่ โครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ, ซอยสุขุมวิท 59 กรุงเทพฯ ของบริษัท สี่พระยาก่อสร้าง จำกัด โดยเป็นงานกำแพงกันดินระบบไดอะแฟรมวอลล์ และเสาข็มเจาะแบบกลม ซึ่งไม่รวมค่าวัสดุ และโครงการสุนทรียา เรสซิเด้นซ์, ถนนราชดำริ กรุงเทพฯ ของบริษัท ไชน่า สเตท คอนสตรัคชั่น จำกัด โดยเป็นงานเสาข็มเจาะแบบกลม รวมค่าวัสดุ ซึ่งทั้ง 2 โครงการจะเริ่มดำเนินการในเดือนเม.ย. 

โดย ดร.ณรงค์ ทัศนนิพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ SEAFCO เปิดเผยว่า ได้งาน 2 โครงการใหม่ ในเดือนเมษายน รายละเอียด ดังนี้

  • โครงการ ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ, ซอยสุขุมวิท 59 กรุงเทพฯ
    ลักษณะของงาน กำแพงกันดินระบบไดอะแฟรมวอลล์ และเสาข็มเจาะแบบกลม
    ขอบเขตของสัญญา ไม่รวมค่าวัสดุ
    ผู้ว่าจ้าง บริษัท สี่พระยาก่อสร้าง จำกัด
    สถานะของงาน เริ่มดำเนินการเดือนเมษายน 2562

  • โครงการ สุนทรียา เรสซิเด้นซ์, ถนนราชดำริ กรุงเทพฯ
    ลักษณะของงาน เสาข็มเจาะแบบกลม
    ขอบเขตของสัญญา รวมค่าวัสดุ
    ผู้ว่าจ้าง บริษัท ไชน่า สเตท คอนสตรัคชั่น จำกัด
    สถานะของงาน เริ่มดำเนินการเดือนเมษายน 2562

 

ทั้งนี้ มูลค่าโครงการข้างต้นไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม เป็นเงิน 205,800,000.00 บาท (สองร้อยห้าล้านแปดแสนบาทถ้วน)ทั้งนี้รายการข้างต้นเป็นไปตามการทำธุรกิจปกติ และเป็นไปตามเงื่อนไขการค้าที่บริษัททำกับบริษัทอื่น ๆ โดยทั่วไป

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Thursday, 04 April 2019 06:03
บุญส่ง พัฒนรัตนาภพ

Author : เกาะติดข่าววงการก่อสร้างและอุตสากรรมหนัก Discover Megadyne Industries, ข่าวเครื่องมือเครื่องจักรที่ใช้ก่อสร้าง, ตลอดจนเรื่องราวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เช่นการขุดอุโมงค์, การปล่อยของเสีย, สิ่งแวดล้อม ฯลฯ

Latest from บุญส่ง พัฒนรัตนาภพ

Related items

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM