Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
STG-Chemical & Paints-Strip-Head

SI Group แต่งตั้ง Rich Preziotti เป็นผู้บริหารธุรกิจสารเติมแต่ง

SI Group บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้พัฒนาและผลิตสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ สารตัวทำละลายในกระบวนการผลิต เภสัชภัณฑ์ และสารเคมีขั้นกลาง ประกาศแต่งตั้ง Rich Preziotti ขึ้นเป็นรองประธานอาวุโสและประธานฝ่ายสารเติมแต่ง

  • การแต่งตั้งดังกล่าวจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งผู้นำด้านสารเติมแต่งผ่านการขยายกิจการแบบย้อนกลับ

การแต่งตั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากการเข้าซื้อกิจการ SI Group โดย SK Capital Partners บริษัทการลงทุนเอกชนที่มุ่งเน้นลงทุนในบริษัทด้านวัสดุ สารเคมี และเภสัชภัณฑ์เฉพาะทาง ได้เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2561 การเข้าซื้อกิจการดังกล่าวเป็นการรวมบริษัท SI Group เข้ากับ Addivant ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ผลิตสารเติมแต่งพิเศษที่ SKI Capital ได้เข้าลงทุนตั้งแต่ปี 2556

 Preziotti จะนำประสบการณ์ที่สั่งสมมาเกือบ 30 ปีมาใช้ใน SI Group โดยก่อนหน้านี้เขาได้ทำงานในตำแหน่งประธานและซีอีโอของบริษัท Vertellus บริษัทเฉพาะทางด้านเคมีระดับโลก

และเคยทำงานให้กับ Honeywell ในตำแหน่งระดับหัวหน้าหลากหลายแผนก Preziotti จบการศึกษาจาก Union College ด้านวิศวกรรมไฟฟ้า อีกทั้งยังมีวุฒิ MBA จากวิทยาลัยธุรกิจโคลัมเบีย (Columbia Business School) Frank Bozich ซีอีโอ SI Group กล่าวว่า "Rich มีประวัติการทำงานที่ประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจในด้านการบริหารธุรกิจระดับโลก รวมถึงแผนการและกลยุทธ์เติบโตด้วยการควบรวมและซื้อกิจการ (M&A) การได้เขาเข้ามาร่วมทีมบริหารในครั้งนี้ จึงทำให้เรามั่นใจได้ถึงศักยภาพของเราในฐานะผู้นำด้านสารเติมแต่งพิเศษระดับโลก"



ในขณะเดียวกัน John Steitz อดีตซีอีโอฝ่ายสารเติมแต่งของ SI Group ก็ได้ประกาศความตั้งใจที่จะลาออกจากบริษัท โดย Steitz มีบทบาทสำคัญในด้านการควบรวม SI Group เข้ากับ Addivant ระหว่างกระบวนการเข้าซื้อของ SK Capital ในปี 2561 "ความมุ่งมั่นของ John ระหว่างกระบวนการควบรวมนั้นเป็นสิ่งที่ประเมินค่ามิได้ต่อองค์กรของเรา" Frank Bozich ซีอีโอ SI Group กล่าว "สิ่งที่ John มอบให้กับบริษัทของเราได้ส่งผลกระทบที่ยั่งยืน และเราหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จอีกมากในการทำงานในอนาคตของเขา"

นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารอีกดังนี้

  • Paul Tilley รับตำแหน่งรองประธานอาวุโสและประธานฝ่ายสารเคมีขั้นกลางและเรซินอุตสาหกรรม
  • Philip Ingham รับตำแหน่งรองประธานฝ่ายพัฒนาองค์กร
  • Suresh Kalra รับตำแหน่งรองประธานฝ่ายธุรกิจเรซินอุตสาหกรรมและสารพิเศษ
 
เกี่ยวกับ SI Group
Si Group เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้พัฒนาและผลิตสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ สารตัวทำละลายในกระบวนการผลิต เภสัชภัณฑ์ และสารเคมีขั้นกลาง โดยมีตำแหน่งทางการตลาดที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมพลาสติก บ่อน้ำมัน ยาง เชื้อเพลิงและสารหล่อลื่น สารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม และเรซินอุตสาหกรรม โซลูชั่นของ SI Group มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภคมากมายนับไม่ถ้วน บริษัท SI Group มีสำนักงานใหญ่ในเมืองสเกอเนคเทอดี รัฐนิวยอร์ก และดำเนินการผลิตในโรงงานกว่า 30 แห่งในห้าทวีป โดยมียอดขาย 2 พันล้านดอลลาร์ต่อปี และมีพนักงานกว่า 3,000 คนทั่วโลก SI Group เป็นบริษัทที่ SK Capital Partners ได้เข้าลงทุนในปี 2561 SI Group ได้รับรางวัลเหรียญเงินด้านความรับผิดชอบต่อสังคมจาก EcoVadis และติดอันดับท็อปเจ็ดเปอร์เซ็นต์แรกของบริษัทกว่า 45,000 แห่งทั่วโลก SI Group เป็นผู้รู้ลึกรู้จริงด้านสารเคมี ดังคำว่า "The Substance Inside" ที่ปรากฏในเครื่องหมายการค้าของบริษัท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siigroup.com 
 
ที่มา :  Tara Morgan 
          SI Group, Inc. 
Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 01 February 2019 05:06
พาณิชย์ ชินนาค

Author : เกาะติดข่าววงการก่อสร้าง แวดวงอุตสาหกรรมหนัก เคมีภัณฑ์และพลาสติก การกลั่นน้ำมัน โรงเหล็ก การทำเหมือง การสร้างเขื่อน สนามบิน ทางรถไฟ ถนน อ่างเก็บน้ำ ระบบชลประทาน ฯลฯ

Latest from พาณิชย์ ชินนาค

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM