Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

เมกาโฮม จัดงานมหกรรมกระเบื้องและสุขภัณฑ์ รับตลาดวัสดุก่อสร้างฟื้นตัว

เมกาโฮม จัดงานมหกรรมกระเบื้อง และสุขภัณฑ์ รับตลาดวัสดุก่อสร้างเริ่มฟื้นตัว รุกตลาดในช่วงเทศกาลตรุษจีน วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ นี้ หวังกำลังซื้อจากผู้รับเหมา - ช่าง ทั้งบ้านเก่า – บ้านใหม่

ศูนย์วิจัยกสิกรไทยมองภาพรวมธุรกิจก่อสร้างในปี 2562 คาดว่ายังคงมีทิศทางที่เป็นบวก แต่อัตราการปรับตัวอาจอยู่ในกรอบที่ใกล้เคียงกับช่วงครึ่งแรกของปี 2561 จากตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีอุปทาน ค้างขายในหลายพื้นที่และการฟื้นตัวของกำลังซื้อของกลุ่มคนรายได้ต่ำ – ปานกลางยังไม่ชัดเจน โดยการเติบโต ของการก่อสร้างที่อยู่อาศัยจะกระจุกตัวในพื้นที่ที่ประชาชนมีกำลังซื้อ อาทิ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

และเพื่อเป็นการเอาใจคนรักบ้านสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเก่า บ้านใหม่ ทางเมกาโฮม จัดงานมหกรรมกระเบื้อง และสุขภัณฑ์ รับตลาดวัสดุก่อสร้างสุดคึกในช่วงเทศกาลตรุษจีน เมื่อเลือกช้อปในงานมหกรรมกระเบื้องสุขภัณฑ์ลดกระหน่ำ พร้อมรับคูปองส่วนลดที่ถูกใจเหมือนได้อังเปา

รายงานข่าวจากบริษัท เมกาโฮม เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดวัสดุก่อสร้างยังมียอดขายต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลตรุษจีน ยังมีกำลังซื้อเข้ามาจากกลุ่มช่าง ผู้รับเหมาก่อสร้าง ผู้ที่กำลังสร้างบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบ้านเก่า บ้านใหม่ และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการ และรองรับการเติบโตของตลาดวัสดุก่อสร้างในช่วงนี้

เมกาโฮม จัดมหกรรมกระเบื้อง และสุขภัณฑ์

ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ นี้ รับ 3 ต่อง่าย ๆ ดังนี้

  • ต่อที่ 1 ช้อปครบรับอั่งเปาส่วนลด สูงสุด 1,000 บาท
  • ต่อที่ 2 ช้อปครบรับเพิ่ม สูงสุดทองคำหนัก 1 สลึง + คะแนนโบนัส 4,000 คะแนน
  • ต่อที่ 3 เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มสุขภัณฑ์ อุปกรณ์ห้องน้ำ และกระเบื้องครบตามเงื่อนไขรับสูงสุด ทองคำหนัก 1 บาท

สุดพิเศษสมาชิกเมกาโฮม เมื่อลูกค้าซื้อสินค้ากลุ่มสุขภัณฑ์ห้องน้ำ และกระเบื้อง รับฟรี ทองคำหนัก 1 สลึง,
ช้อปครบ 180,000 บาท รับฟรีทองคำหนัก 2 สลึง, ช้อปครบ 350,000 บาท รับทองคำหนัก 1 บาท, ช้อปครบตั้งแต่ 6 แสนบาทขึ้นไป ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าในรายการส่งเสริมการขาย พร้อมรับโปรเด็ดโดนใจได้ ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เมกาโฮมสาขาใกล้บ้าน



ผู้ที่สนใจวัสดุก่อสร้าง ของใช้ในบ้านจำหน่ายส่ง-ปลีก ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.megahome.co.th; https://www.facebook.com/MegahomeCenter/

 

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 06 February 2019 06:29
รสริน พัชรโยธิน

Author : ขาลุย นักข่าวภาคสนาม เกาะติดข่าวสารด้าน Manufacturing ทั้งอุสาหกรรมเหล็ก ซีเมนต์ สี เคมีภัณฑ์ กระดาษ พลาสติก แร่และโลหะ ตลอดจนเครื่องมือเครื่องจักร และการก่อสร้างต่างๆ

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM