Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

รมว.พลังงาน เยี่ยมชมต้นแบบการจัดการขยะอย่างยั่งยืน ACE GROUP

ดร.ศิริ จิระพงษ์พันธ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน พร้อมคณะ เยี่ยมชม “โรงงานแปรรูปขยะเป็นพลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” ของ กลุ่มบริษัท แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ จำกัด (มหาชน)

ซึ่ง “โรงงานแปรรูปขยะเป็นพลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” ดังกล่าว เป็นต้นแบบของการบริหารจัดการขยะมูลฝอยชุมชน ที่ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำเสีย ไม่มีฝุ่นละออง ไม่มีมลภาวะที่รบกวนชุมชนรอบโรงงาน ถือเป็นต้นแบบในการบริหารจัดการขยะอย่างยั่งยืนของประเทศไทย ที่ศูนย์กำจัดขยะมูลฝอยของ เทศบาลนครขอนแก่น ต.โนนท่อน อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยมี นางสาวจิรฐา ทรงเมตตา ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานให้การต้อนรับ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 12 January 2019 14:41
วาสนา วัฒนทรงธรรม

Author : เกาะติดข่าวสารวงการพลังงานในทุกมิติ ทั้งไฟฟ้า น้ำมันและก๊าซ พลังงานทดแทน พลังงานสะอาด พลังงานสีเขียว รวมถึงข่าวอื่นๆ ทั้งเรื่องของนวัตการรม การลงทุน หรือมาตรการบรรเทาผลกระทบจากภาครัฐ ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM