Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
THUMMA-Oil & Gas-Strip-Head

คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ผนึก ONE Championship เปิดแคมเปญใหญ่ระดับภูมิภาค “Caltex Havoline Puts the Fight Back in Your Engine”

คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ โดย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผนึก ONE Championship เปิดแคมเปญระดับภูมิภาค "Caltex Havoline Puts the Fight Back in Your Engine" พร้อมประเดิมคิกออฟกิจกรรมขอบคุณผู้บริโภคสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

กับเวิร์คช็อป "Havoline Fighting Spirit – Riders Meet Fighter" ดึง ชนนภัทร วิรัชชัย 'One Shin' หรือ ครูตอง ร่วมถ่ายทอดศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมผสานระดับโลก Mixed Martial Arts หรือ MMA ให้กับชาวไบค์เกอร์ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพและรู้จักเทคนิคการป้องกันตนเองอย่างถูกวิธี

"Caltex Havoline Puts the Fight Back in Your Engine" ถือเป็นการสานต่อแคมเปญระดับภูมิภาค โดยความร่วมมือระหว่างผลิตภัณฑ์ น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน และ บริษัท วัน แชมเปี้ยนชิพ - ONE Championship (ONE) ผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย ซึ่งคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน เป็นแบรนด์น้ำมันเครื่อง เพียงรายเดียวที่เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน ONE Championship ในประเทศ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และ ประเทศไทย

นายสันติศักดิ์ ไทยพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นประเทศไทย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด เปิดเผยถึงกิจกรรมในวันนี้ว่า "Havoline Fighting Spirit - Riders Meet Fighter" เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้แคมเปญระดับภูมิภาค "Caltex Havoline Puts the Fight Back in Your Engine" โดยเป็นการสานต่อความร่วมมือกับ บริษัท วัน แชมเปี้ยนชิพ - ONE Championship (ONE) 

จัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณผู้บริโภคและเสริมสร้างการเรียนรู้ศิลปะป้องกันตัวสำหรับชาวไบค์เกอร์ เพื่อนำไปปรับใช้ในยามเกิดเหตุคับขันหรือยามจำเป็น

โดยคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับการจัดและสนับสนุนโครงการด้านกีฬา ซึ่งถือเป็นการสร้างเสริมสุขภาพและเป็นการสร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน รวมถึงส่งเสริมให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง อีกทั้งยังเป็นการผลักดันหรือแรงบันดาลใจให้เรียนรู้ทักษะเทคนิคการป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยได้ในเบื้องต้น ซึ่งเหล่าบรรดาไบค์เกอร์ที่มาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ มีทั้งความแข็งแกร่งอยู่ในตัวเอง พร้อมต่อสู้กับทุกสถานการณ์ ซึ่งสามารถสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน หรือคุณภาพอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ ที่พัฒนามาเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้เพื่อเสริมพลัง ยืดอายุการใช้งาน ช่วยประหยัดเชื้อเพลิง รวมไปถึงการปกป้องให้กับเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ"

"โดยภายในงานครั้งนี้ ได้นักชกยอดฝีมือดาวดังแห่งสังเวียน MMA อย่าง ครูตอง ชนนภัทร วิรัชชัย หรือที่รู้จักกันในนาม One Shin ร่วมสอนศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว พร้อมฟิตร่างกายไปกับกิจกรรมต่างๆ ที่ทางน้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ได้จัดเตรียมไว้ให้สำหรับชาวไบค์เกอร์ ให้ได้มาเรียนรู้การป้องกันตัวอย่างถูกวิธีกับนักชกมืออาชีพ รวมถึงสอนเทคนิคหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน อาทิ Striking (การเตะ ต่อย หมัด เท้า เข่า ศอก) Clinching (การปล้ำตี) Throwing – Take Down (การทุ่มและรวบลงพื้น) Pinning (การกดตรึง) Submission (การทำให้ยอมจำนน หัก – รัด) Ground and Pound (การกดต่อย) ซึ่งถือได้ว่าเป็นวิวัฒนาการของศาสตร์การป้องกันตัวรูปแบบใหม่ในศตวรรษนี้ โดยกีฬาศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมผสาน มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต หรือ MMA ที่มีความแข็งแกร่ง แต่เต็มไปด้วยท่วงท่าของศิลปะการต่อสู้ที่อ่อนไหว เนื่องจากเป็นการหลอมรวมการฝึกฝนศิลปะการป้องกันตัวที่ครบถ้วน" นายสันติศักดิ์ กล่าว

การสานต่อแคมเปญในครั้งนี้ นอกเหนือจากจะเป็นการร่วมมือระหว่างพันธมิตรทางธุรกิจทั้ง 2 แล้ว ยังเป็นการส่งเสริมสนับสนุนโครงการด้านกีฬาที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก และนับเป็นอีกหนึ่งเวทีที่สำคัญในการเปิดโอกาสให้นักชกชาวไทยได้แสดงศักยภาพที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ในศิลปะการต่อสู้ให้ชาวโลกได้เห็นอีกด้วย โดย "รายการศึก ONE: Kingdom of Heroes" ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานที่เรียกว่า มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต (MMA) โดยมีลูกกรงล้อมรอบเวที ซึ่งคนไทยรู้จักกันในชื่อว่า "มวยกรง" อัดแน่นไปด้วยคู่เอกระดับแชมป์โลก และนักสู้ระดับซุปเปอร์สตาร์ของเอเชีย รวมถึงนักสู้ชาวไทยที่ขึ้นสังเวียนอย่างคับคั่ง ที่สร้างความสนุกตื่นเต้น เร้าใจ ตลอดการแข่งขัน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 18 November 2018 09:59
วาสนา วัฒนทรงธรรม

Author : เกาะติดข่าวสารวงการพลังงานในทุกมิติ ทั้งไฟฟ้า น้ำมันและก๊าซ พลังงานทดแทน พลังงานสะอาด พลังงานสีเขียว รวมถึงข่าวอื่นๆ ทั้งเรื่องของนวัตการรม การลงทุน หรือมาตรการบรรเทาผลกระทบจากภาครัฐ ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM