Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

XCMG จะเปิดตัวรถเครน G-Series ใหม่ 84 รุ่นในปีนี้

XCMG ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของจีน เตรียมเปิดตัวรถเครนซีรีย์ ปรับแต่งใหม่รวม 84 รุ่นทั่วโลกภายในสิ้นปี 2562 โดยผลิตภัณฑ์ 25รุ่นจากทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง และแอฟริกาโดยเฉพาะ

ซูโจวจีน : รถเครนซีรีย์ G ของ XCMG เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากการสำรวจและการวิจัยอย่างกว้างขวางในหลากหลายตลาดทั่วโลกเป็นระยะเวลาหลายปี โดย XCMGเป็นบริษัทแรกในโลกที่พัฒนาตระกูลผลิตภัณฑ์ที่ปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าที่ทำงานในสภาพภูมิศาตร์และสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน

Liu Jiansen รองประธาน XCMG Machinery และผู้จัดการทั่วไปของ XCMG Import and Export กล่าวว่า  "เรามั่นใจว่าไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราจะประสบความสำเร็จในตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

รถเครนของ XCMG มีศักยภาพสูงในการแข่งขันทั่วโลก และโมเดล G1 ก็ถือเป็นที่สุดแห่งที่สุด เพราะได้รับการพัฒนาให้มีความ “ล้ำหน้าและคงทน” ตามมาตรฐานสูงสุดของเรา

 

Liu Jiansen กล่าวต่อว่า "XCMG จะสร้างความก้าวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่างและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยตอบรับกับความต้องการของลูกค้า โดยพัฒนาต่อยอดขึ้นจากแพลตฟอร์มเทคโนโลยี แพลตฟอร์มแรกของอุตสาหกรรม สำหรับในอนาคต XCMG จะไม่เป็นแค่เพียงผู้ผลิตเครนเคลื่อนที่ชั้นนำของโลก แต่ยังจะมีบทบาทนำในการสร้างความแข็งแกร่งอย่างครอบคลุม"

ผลิตภัณฑ์เครนซีรีย์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมบุกเบิกนี้ได้รับการออกแบบร่วมกันโดยนักวิจัยชั้นนำของ XCMG ในยุโรป อเมริกาเหนือ บราซิล และจีน การออกแบบที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน กระบวนการผลิตที่ยั่งยืน และความสามารถในการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานตามสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ทำให้ผลิตภัณฑ์ซีรีย์ G ก้าวหน้าไปไกลกว่ารถเครนรุ่นอื่น ๆ ในอุตสาหกรรม

ในปี 2561 แผนกธุรกิจ XCMG Hoisting Machinery มียอดขายในต่างประเทศเพิ่มขึ้น 33% เมื่อเทียบรายปี ซึ่งสูงกว่ายอดขายเฉลี่ยที่ 9.6%ของอุตสาหกรรมอย่างมาก นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์เครนของ XCMG ยังประสบความสำเร็จในตลาดระดับบนด้วย โดยการส่งออกไปยังลูกค้าในยุโรปและอเมริกาเหนือ พุ่งขึ้นถึง 50% ในปีที่แล้ว ซึ่งรถเครนใหญ่ หรือ all-terrain รุ่น XCA60ทำยอดขายได้ถึง 30 คันในยุโรป ขณะที่รุ่นXCA300ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวในอเมริกาเหนือ

 

เกี่ยวกับ XCMG

XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 75 ปี และปัจจุบันรั้งอันดับ ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกสินค้าไปยัง 183 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.com หรือติดตาม XCMG ได้ทางเพจ FacebookTwitterYouTubeLinkedIn และ Instagram

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Saturday, 02 March 2019 06:33
ภูวิศ ภูสิทธิ์อุดมรัตน์

Author : เด็กช่าง เจ๋งที่สุด เกาะติดข่าวโรงงาน อุตสาหกรรมยานยนต์ เครื่องจักร โมดูล อากาศยาน อิเล็กทรอนิกส์ แม่พิมพ์ เครื่องจักร การแปรรูปโลหะ วิศวกรรม เครื่องมือแพทย์ และหุ่นยนต์ ราวๆ นี้

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM