Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ใหม่…รถขุดยันม่าร์ ViO17 ขนาด 1.7 ตัน คล่องตัวยิ่งกว่า ด้วยเครื่องยนต์ทรงพลัง

ยันม่าร์ ผู้คิดค้นและผลิตรถขุดเล็กแบบซีโร่เทลเป็นรายแรกมากว่า 50 ปี เปิดตัวรถขุดยันม่าร์ ViO17 ขนาด 1.7 ตัน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานก่อสร้างในพื้นที่จำกัด เขตเมือง หรือ ชุมชน 

ตัวรถแบบซีโร่เทล (True Zero Tail Swing) จึงทำให้รถขุดยันม่าร์ ViO17 มีความคล่องตัวสูงในพื้นที่ที่ยากต่อการเข้าถึงโดยผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลว่าด้านท้ายของตัวรถจะไปชนสิ่งกีดขวางขณะทำงาน

และด้วยความชำนาญด้านเครื่องยนต์และระบบไฮดรอลิกของยันม่าร์ จึงทำให้รถขุดยันม่าร์ ViO17 มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม แข็งแกร่ง ทนทาน เป็นที่ยอมรับของผู้ใช้งานมาแล้วทั่วโลก 

ชุดสายไฮดรอลิกสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง (PTO) ทำให้ รถขุดยันม่าร์ ViO17 สามารถทำงานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการต่อกับชุดหัวเจาะกระแทก (Breaker) สำหรับงานเจาะทำลายคอนกรีต หรือ บุ้งกี๋ขนาดแคบ สำหรับงานขุดวางท่อประปา 

ระบบเครื่องยนต์ยันม่าร์ TNV Direct Injection ควบคุมด้วยระบบอิเล็คทรอนิกส์ จึงทำให้จังหวะและปริมาณในการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงมีความแม่นยำ พร้อมระบบควบคุมกำลังของเครื่องยนต์ในอัตราคงที่ จึงทำให้ประหยัดน้ำมันได้ในเวลาเดียวกัน 

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกฟังก์ชั่นการทำงานแบบประหยัดพลังงาน (Eco Mode) เพื่อประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันที่เพิ่มขึ้น โดยสามารถลดอัตราการกินน้ำมันจากการทำงานแบบปกติได้ถึง 15% รวมทั้งยังมีระบบลดรอบการทำงานของเครื่องยนต์แบบอัติโนมัติ เมื่อเครื่องจักรหยุดการทำงาน ยันม่าร์ยังได้ออกแบบวงจรของระบบไฮดรอลิกภายในรถขุดยันม่าร์ทุกรุ่นให้สามารถลดการสูญเสียแรงดัน โดยการทำให้น้ำมันไหลได้โดยไม่มีแรงต้าน และควบคุมไม่ให้ส่งผลกระทบต่อชิ้นส่วนภายในเครื่องจักร เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน พร้อมทั้งลดความเสี่ยงที่น้ำมันไฮดรอลิกจะรั่วซึมในระหว่างการปฏิบัติงาน 

ยันม่าร์ ให้ความสำคัญกับคุณภาพของวัสดุที่ใช้ในการผลิตทุกชิ้นส่วน โดยคำนึงถึงความแข็งแรงทนทาน ต้องใช้งานได้ยาวนาน และไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของผู้ใช้ เช่น การเลือกใช้วัสดุที่เป็นเหล็กในการผลิตฝาครอบเครื่องยนต์ แทนที่จะใช้พลาสติกเพื่อลดต้นทุนการผลิตเหมือนกับรถขุดทั่วๆไป 

รถขุดยันม่าร์ Yanmar ViO 17 ผลิตโดย บริษัท ยันม่าร์ คอนสตรัคชั่น อีควิปเม้นต์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น โดยมีฐานการออกแบบและผลิตอยู่ที่เมือง ฟูกุโอกะ บนภูมิภาคคิวชู ทางตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น โดย Yanmar ViO 17 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ราคา 720,000 บาท ทดลองขับได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนยันม่าร์ใกล้บ้าน สอบถามเพิ่มเติม โทร.1638 ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Yanmar Excavator Thailand

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 12 December 2018 17:54

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM