Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Zoomlion เตรียมเผยโฉมเครื่องจักรอัจฉริยะ 4.0 พร้อมดีไซน์ใหม่สุดล้ำสำหรับอนาคต ที่งาน bauma China 2018

เซี่ยงไฮ้ : บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. (Zoomlion) ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของจีน เตรียมยกขบวนผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ Generation 4.0 ร่วมจัดแสดงอย่างครบครันที่งาน bauma China 2018

งาน bauma China 2018 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้า Shanghai New International Expo Center

Zoomlion จะนำผลิตภัณฑ์เครื่องจักรก่อสร้างที่ล้วนแล้วแต่เป็นดาวเด่นของแบรนด์ จำนวน 28 รายการ จาก 8 หมวด มาจัดแสดงในงานมหกรรมซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกสองปี ประกอบไปด้วยเครื่องผสมคอนกรีต เครื่องกว้าน รถขนดิน เครื่องจักรสำหรับก่อสร้างฐาน รถกระเช้า และเครื่องจักรสำหรับการสร้างถนน เป็นต้น ผู้จัดการด้านการตลาดของ Zoomlion กล่าวว่า

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอขีดความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาอันแข็งแกร่ง รวมทั้งความสำเร็จด้านนวัตกรรมของ Zoomlionด้วยการปรับปรุงยกระดับ ตลอดจนการออกแบบใหม่ที่มีคุณภาพสูง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านเทคโนโลยีอัจฉริยะ นอกจากนี้ Zoomlion จะปฏิวัติโมเดลธุรกิจของบริษัท เพื่อผลิตสินค้าอัจฉริยะให้มากขึ้น และจัดหาบริการอัจฉริยะให้แก่ลูกค้ามากขึ้น เราตั้งตารอที่จะได้โชว์ความสำเร็จในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อัจฉริยะระดับไฮเอนด์ของเรา ซึ่งเป้าหมายของเราก็คือ การจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดและสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้า" 

ผลิตภัณฑ์หลัก ๆ ของ Zoomlion ที่จะนำมาจัดแสดงที่งาน bauma China 2018 ประกอบด้วย โซลูชั่นปั๊มคอนกรีต ซึ่งรวมถึงรถผสมคอนกรีตรุ่น ZLJ5318GJBHE, รถบรรทุก Mercedes 8x4 ติดตั้งปั๊มคอนกรีตขนาด 56และรถปั๊มผสมคอนกรีต 28ซึ่งถูกออกแบบมาให้มีความสามารถหลากหลาย ใช้งานได้ในหลายพื้นที่ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดการบริโภคพลังงาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

ขณะเดียวกันจะมีการจัดแสดงรถเครนรุ่นต่าง ๆ เช่น รถเครนตีนตะขาบรุ่น ZCC9800W, รถเครนใหญ่แบบ 6 เพลา รุ่น ZAT4000V, รถเครนแบบ 5 เพลา รุ่น ZTC1300V, รถเครน 4 ล้อ รุ่น ZRT850 และทาวเวอร์เครนแบบแขนราบ รุ่น T600-25/32U

โดยแขนบูมรูปตัว ขนาด 47ของรถเครนรุ่น ZRT850 นับว่ามีความแข็งแกร่งที่สุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน โดยมีกำลังยกสูงกว่ารถเครนขนาดเดียวกันมาก ในขณะที่รุ่นT600-25/32Uถูกออกแบบมาสำหรับใช้งานในโครงการ PC ขนาดใหญ่ โดยมาพร้อมระบบเทคโนโลยีปรับตัวรวดเร็วที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการกว้านยกโดยรวมได้มากขึ้นถึง 30%

นอกจากนี้ ที่งาน bauma China 2018 ทาง Zoomlion ยังจะจัดแสดงรถกระเช้า 5 แบบ และเครื่องพ่นสเปรย์อัจฉริยะรุ่นใหม่ รวมถึงสาธิตการปฏิบัติงานเครื่องจักรแบบไร้คนขับ งานขุดเจาะในรูปแบบพิเศษ และการสั่งการเครื่องพ่นสเปรย์ด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียว

พร้อมกันนี้ บริษัทจะอวดโฉมเทคโนโลยีปฏิวัติวงการ ซึ่งครอบคลุมถึง IoT, บิ๊กดาต้าโมบายอินเทอร์เน็ต และอีกมากมาย เช่น โมบายแอปสำหรับการจัดการอุปกรณ์ต่าง ๆระบบ ERP สำหรับการจัดการเครื่องมือด้านคอนกรีต และระบบจัดการทาวเวอร์เครน เป็นต้น โดยมีผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ Generation 4.0 และแพลตฟอร์ม IoT เป็นจุดเด่นของพื้นที่จัดแสดงสินค้าของ Zoomlion ที่งาน bauma China 2018 ในครั้งนี้ 

เกี่ยวกับ Zoomlion

Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 ในฐานะบริษัทผลิตอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ที่ผสมผสานระหว่างเครื่องจักรกลทางวิศวกรรม เครื่องจักรกลทางการเกษตร และบริการทางการเงิน ปัจจุบันบริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยเกือบ 800 รายการ จาก 49 สายผลิตภัณฑ์ ครอบคลุม 9 หมวดหลัก นอกจากนี้ Zoomlion ยังเป็นบริษัทเครื่องจักรก่อสร้างแห่งแรกของจีนที่จดทะเบียนทั้งในตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้นและฮ่องกง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://en.zoomlion.com

Rate this item
(2 votes)
Last modified on Wednesday, 12 December 2018 17:13

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM