Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

B-Quik ฉลองอันดับ 1 คืนกำไรลูกค้า แจกทอง 1.5 ล้าน

บี-ควิก ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ฉลองยอดขายอันดับ 1  คืนกำไรลูกค้า แจกทอง 1.5 ล้านบาท ลุ้นทุกเดือน แจกทั้งปี!

บี-ควิก ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ยอดขายอันดับ 1 ตอกย้ำตัวจริงที่ 1 เรื่องรถ จัดกิจกรรม #ใครๆก็ติดบีควิก เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มั่นใจเลือก บี-ควิก ให้เป็นศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจรอันดับ 1 ของประเทศ แจกรางวัลสร้อยคอทองคำ มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท จำนวน 300 รางวัล แจกทุกเดือน ตลอดปี 2562

เพียงลูกค้าที่ใช้บริการที่ศูนย์ฯ ติดสติ๊กเกอร์ บี-ควิก ที่ท้ายรถ และถ่ายภาพ พร้อมเล่าความประทับใจจากการใช้บริการ ติดแฮชแท็ก #ใครๆก็ติดบีควิก และ #สาขาที่รับบริการ แล้วส่งมาทาง Line Official Account @B-Quik1153, Facebook B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ, Instagram @BQuikOfficial ลูกค้าสามารถส่งได้ทุกช่องทาง ลุ้นได้ทุกเดือน ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก และสามารถลุ้นรายชื่อผู้โชคดีได้ทุกวันที่ 1 ของแต่ละเดือน

บุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า

กิจกรรมนี้ เป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า และเป็นการตอกย้ำ ความเป็นที่ เรื่องรถ ของ บี-ควิก ที่อยู่คู่ประเทศไทย มากว่า 23 ปี ได้มีโอกาสดูแลรถยนต์ มากกว่า 1.8 ล้านคัน

ปัจจุบันนี้ บี-ควิก ขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยสาขาเครือข่ายมากที่สุดกว่า 150สาขา มีพนักงานช่างที่มีความชำนาญ และมืออาชีพกว่า 2,700 คน


บี-ควิก เปิดให้บริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 8.00 – 21.00 น. โทร. 1153 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ #BQuik #เต็มที่เพื่อรถเต็มร้อยเพื่อคุณ #ที่1เรื่องรถ #ใครๆก็ติดบีควิก


เกี่ยวกับ บี-ควิก

บี-ควิก เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่ดูแลรถยนต์ในประเทศไทย มานานกว่า 23 ปี มากกว่า 150 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ และมีอีก 2 สาขา ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา บี-ควิก มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการดูแลรถทุกคัน ด้วยประสบการณ์ ทักษะ และความเป็นมืออาชีพ ของพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี จาก B-Quik Academyและมีการพัฒนาการบริการให้สะดวกสบาย รวดเร็ว และทันสมัยมากยิ่งขึ้น ให้เหมาะกับยุคดิจิทัลนี้ ในราคาสบายกระเป๋า และมั่นใจในคุณภาพที่ได้มาตรฐานเดียวกันทุกสาขา และที่สำคัญ บี-ควิก ได้พัฒนาระบบฐานข้อมูลลูกค้าที่ออนไลน์เชื่อมถึงกันทั่วประเทศ ทำให้รถทุกคันมีประวัติการดูแลอย่างต่อเนื่อง และสามารถตรวจสอบได้ไม่ว่าจะเข้ารับบริการที่ บี-ควิก สาขาใดก็ตาม ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น ของ บี-ควิก ได้ที่ ช่องทางดิจิทัลดังต่อไปนี้

Line Official Account @B-Quik1153

Facebook B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ https://www.facebook.com/BQUIK

Instagram @BQuikOfficial https://www.instagram.com/bquikofficial

YouTube: B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ https://www.youtube.com/MrBQuik

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Friday, 22 March 2019 05:10
เกศา ก้านแก้ว

Author : ติดตามนำเสนอข่าวท่องเที่ยวเศรษฐกิจ สาธารณสุข เพื่อคุณภาพชีวิต การท่องเที่ยว วาไรตี้ งานบริการ เป็นนักสื่อมวลชนดิจิตอล มีประสบการณ์ในสนามข่าวมากกว่า 10 ปี

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM