Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
KKS-Others-StripHead

บอร์ด CHO ไฟเขียวลงทุนใน “ออลเอส โฮลดิ้ง” 6.25% ให้บริการ VIP LONDON TAXI นวัตกรรมที่เปลี่ยนโฉมงานบริการรถยนต์รับจ้าง

บอร์ด CHO ไฟเขียวลงทุนใน "บริษัท ออลเอส โฮลดิ้ง จำกัด" โดย CHO ถือหุ้น 6.25% ซึ่งมี "เจริญอักษร โฮลดิ้งกรุ๊พ" เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ 75% ลุยงานให้บริการโครงการ VIP LONDON TAXI ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เปลี่ยนโฉมการให้บริการรถยนต์รับจ้างบรรทุกคนโดยสารไม่เกิน 7 คน แบบพิเศษ

บิ๊กบอส "สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย" หวังรับงานซ่อมแซมบำรุงรักษารถดังกล่าวในอนาคต ดันรายได้จากงานขายและบริการเติบโตแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และสาน Big Data ในอนาคต

นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) (CHO) ประกอบธุรกิจเป็นผู้ออกแบบ สร้างสรรค์ ผลิตตัวถังและติดตั้งระบบวิศวกรรมที่เกี่ยวกับยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ รวมทั้งเป็นผู้ผสานเทคโนโลยีเกี่ยวกับระบบราง และโลจิสติกส์เข้ากับการจัดการอย่างมืออาชีพ เปิดเผยว่า ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 7/2561 ได้มีมติอนุมัติลงทุนใน "บริษัท ออลเอส โฮลดิ้ง จำกัด" ซึ่งเป็นบริษัทที่จะจดทะเบียนจัดตั้งขึ้นใหม่ เพื่อประกอบธุรกิจผลิตและประกอบรถ ดำเนินกิจการรถรับจ้างสาธารณะ กิจการเทคโนโลยีที่สนับสนุนกิจการรถรับจ้างสาธารณะ และกิจการอื่นที่เกี่ยวเนื่องกับรถรับจ้างสาธารณะ

โดยโครงการหลักคือให้บริการโครงการ LONDON TAXI ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เปลี่ยนโฉมการให้บริการรถยนต์รับจ้างบรรทุกคนโดยสารไม่เกิน 7 คน แบบพิเศษ

ทั้งนี้ CHO ใช้เงินลงทุนโครงการดังกล่าวจำนวน 6.25 ล้านบาท คิดเป็น CHO ถือหุ้น 6.25% ของทุนจดทะเบียนทั้งหมด โดยร่วมกับ บริษัท เจริญอักษร โฮลดิ้งกรุ๊พ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่จำนวน 75% และยังประกอบด้วย บมจ.อีซึ่นเพ้นท์ ถือหุ้น 6.25% , นายศฤงคาร สุทัศน์ชูโต ถือหุ้น 6.25% และนายศุภนิจ จัยวัฒน์ ถือหุ้น 6.25% รวมเป็น 100%

"ปัจจุบันรถยนต์รับจ้างสาธารณะลดจำนวนลงหลังจากถึงกำหนดจดทะเบียนครบ 9 ปีจนต้องปลดระวาง และการเกิดขึ้นของ LONDON TAXI จะเข้ามารองรับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการความพิเศษ สะดวกสบาย และความปลอดภัย ทำให้เราเชื่อมั่นว่าการลงทุนในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ในการขยายธุรกิจ และ CHO คาดว่าจะเข้ารับงานซ่อมแซมบำรุงรักษารถดังกล่าวในอนาคต ทั้งนี้หากโครงการดำเนินการเรียบร้อยแล้ว เรามั่นใจว่าจะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่สนับสนุนแหล่งที่มาของรายได้จากงานขายและบริการให้สามารถเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน" นายสุรเดช กล่าว

นอกจากนี้ หากโครงการ LONDON TAXI ประกอบกับโครงการบริหารจัดการรถโดยสารประจำทางอัจฉริยะ (SMART BUS) ซึ่งบริษัทฯ ได้ลงทุนไปก่อนหน้านี้ดำเนินการเรียบร้อยตามแผน บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะเป็นผลสำคัญที่ช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง อีกทั้งยังเป็นการลงทุนเพื่อเสริมสร้างศักยภาพของธุรกิจ และขยายธุรกิจไปสู่งานบริการงาน Smart ด้วยเทคโนโลยี และ Big Data ตามแผนนโยบายที่บริษัทได้ตั้งไว้

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Saturday, 17 November 2018 07:37
สมิตา ตั้งชินคุปต์

Author : ติดตามและเขียนข่าวด้าน Consumer Product ความเคลื่อนไหว การตลาด ธุรกิจ เทรนด์ หรือเรื่องราวของคนในวงการการตลาดฯ ตลอดจนงานสร้างสรรสินค้า และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

Latest from สมิตา ตั้งชินคุปต์

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM