Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
Car

ฟอร์ดส่งแคมเปญ “Mustang 1 Day Challenge” ให้แฟนตัวจริงได้ลุ้นขับฟอร์ด มัสแตง ไปทำภารกิจสุดเร้าใจ 1 วัน พร้อมรางวัลพิเศษ

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ "Mustang 1 Day Challenge" เปิดโอกาสให้แฟนตัวจริงเพียงหนึ่งเดียวของ ฟอร์ด มัสแตง ได้ขับรถสปอร์ตระดับไอคอน เจ้าของฉายาม้าป่าสุดคะนอง

ที่มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลัง สมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้น และเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ ไปทำกิจกรรมและสัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดโฉบเฉี่ยวและเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจกับรถในฝัน พร้อมรางวัลมูลค่า 30,000 บาท

นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า "นับตั้งแต่เปิดตัวฟอร์ด มัสแตง ครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ฟอร์ด ประเทศไทย รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่มอบประสบการณ์รถสปอร์ตระดับตำนานแก่คนไทย พร้อมกันนี้ เราได้จัดแคมเปญ Mustang 1 Day Challengeเพื่อให้แฟนๆ ที่หลงใหลในเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ ฟอร์ด มัสแตง ได้มีโอกาสสัมผัสสมรรถนะที่น่าตื่นตา และประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจ ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของฟอร์ด มัสแตง พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับไปทำกิจกรรมสุดประทับใจมูลค่า 30,000 บาท เป็นเวลา 1 วัน" 

ฟอร์ด ประเทศไทย ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสนุกกับกิจกรรม Mustang 1 Day Challenge โดยส่งภาพถ่ายของตัวเองกับกรอบภาพรถยนต์ฟอร์ด มัสแตง

จากเว็บไซต์ www.mustang1daychallenge.com พร้อมคำบรรยาย (Caption) ที่บอกเล่าถึงไอเดียว่า "ถ้าคุณมีโอกาสขับ ฟอร์ด มัสแตง 1 วัน คุณจะนำรถมัสแตงของคุณไปทำอะไร"และโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว เปิดเป็นโพรไฟล์สาธารณะ และใส่แฮชแทค #Mustang1DayChallenge ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 – 10 ธันวาคม 2561

นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมกิจกรรมด้วยการถ่ายภาพคู่กับฟอร์ด มัสแตง ที่บูธฟอร์ดในงานมหกรรมยานยนต์ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมนี้ ณ อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี โดยโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม พร้อมคำบรรยายที่บอกเล่าถึงไอเดียรวมถึงแฮชแทค #Mustang1DayChallenge เช่นกัน

เจ้าของภาพและไอเดียสุดล้ำที่นำเสนอความสนุกสนานเร้าใจในแบบของฟอร์ด มัสแตงได้อย่างน่าประทับใจเพียง 1 ท่าน จะได้รับรถยนต์ฟอร์ด มัสแตง ไปขับและทำกิจกรรมที่ผู้ได้รับคัดเลือกได้นำเสนอไว้ เป็นเวลา 1 วัน และได้รับรางวัลสนับสนุนในการทำกิจกรรมมูลค่า 30,000 บาท

ฟอร์ด มัสแตง โดดเด่นที่สุดในเรื่องของรูปลักษณ์ ที่ดึงดูดทุกสายตาบนท้องถนน และเสียงคำรามที่ดุดัน
สำหรับในประเทศไทย มีวางจำหน่าย 2 รุ่น คือ รุ่น 5.0L V8 GT Coupe vPerformance Pack และ รุ่น 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack

ข้อมูลเกี่ยวกับฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี
ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยธุรกิจของบริษัท ได้แก่ การออกแบบ ผลิต ทำการตลาด และบริการหลังการขาย สำหรับรถยนต์ รถกระบะ รถเอสยูวี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในแบรนด์ฟอร์ด และแบรนด์ลินคอล์น ซึ่งเป็นแบรนด์ในตลาดรถหรู รวมถึงให้บริการด้านการเงินผ่านบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต และบริษัทกำลังเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ และแผนการสัญจรอัจฉริยะ ฟอร์ดมีพนักงานรวมประมาณ 201,000 คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟอร์ด ผลิตภัณฑ์ของฟอร์ด และฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.corporate.ford.com

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 21 November 2018 09:39
ประยูร ศรีวิชัยศร

Author : เกาะติดทุกเรื่องราวในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์, การผลิต, อะใหล่, การประกอบ, การทำตลาด, รีวิว, นวัตกรรม, การประกันภัย, รถมือสอง, ยาง, งานมอเตอร์โชว์ นโยบายส่งเสริมจากภาครัฐ ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM