Print this page

Legal Sea Foods เลือก CPF ผลิตอาหารทะเลป้อนอเมริกา

Legal Sea Foods เลือก CPF ผลิตอาหารทะเลป้อนตลาดลูกค้าพรีเมียมในอเมริกา

ลีกัล ซี ฟู้ดส์ (Legal Sea Foods ) ร้านอาหารแบรนด์หรูชั้นนำของสหรัฐฯ เลือก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เป็นผู้ผลิตอาหารซีฟู้ด (OEM) เกรดพรีเมียม คุณภาพสูง ได้มาตรฐานสากล ปลอดภัย ตรวจสอบย้อนกลับได้ ส่งมอบแก่ผู้บริโภคชาวอเมริกันที่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์จากกระบวนการผลิตที่รับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

น.สพ.สุจินต์ ธรรมศาสตร์ กับ “ฟาร์มกุ้ง ซีพีเอฟ” 

น.สพ.สุจินต์ ธรรมศาสตร์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ สายธุรกิจสัตว์น้ำ ซีพีเอฟ กล่าวว่า การที่ซีพีเอฟได้รับเลือกให้เป็นผู้ผลิต OEM (Original Equipment Manufacturers) ให้กับ "Legal Sea Foods" แบรนด์ชั้นนำด้านธุรกิจภัตตาคารระดับหรูที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของชาวอเมริกัน สะท้อนถึงความเชื่อมั่นต่อซีพีเอฟ ซึ่งเป็นผู้ผลิตอาหารที่มีมาตรฐานสูงทั้งด้านคุณภาพและความปลอดภัย จากความชำนาญด้านการตลาดอาหารทะเลสดและผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปในสหรัฐอเมริกา จะช่วยเป็นโอกาสให้ผลิตภัณฑ์อาหารของซีพีเอฟ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าและผู้บริโภคในอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงอีกด้วย

การได้รับเลือกเป็นผู้ผลิตอาหารให้กับ Legal Sea Foods สะท้อนถึงการได้รับความเชื่อมั่นในเวทีระดับโลกของการเป็นผู้ผลิตอาหารที่มีคุณภาพสูง ได้มาตรฐานสากล และมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

หลักการดำเนินงานของซีพีเอฟ ช่วยเพิ่มโอกาสให้ผลิตภัณฑ์ของซีพีเอฟได้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอเมริกันมากขึ้นอีกด้วย" น.สพ.สุจินต์ กล่าว

ผลิตภัณฑ์อาหารของ ซีพีเอฟ ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง เลี้ยงในฟาร์มที่ได้มาตรฐาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลอดโรค ไม่มีสารตกค้าง ผ่านกระบวนการแปรรูปจากโรงงานที่ทันสมัย ถูกสุขอนามัย และได้มาตรฐานสากล ปลาป่นที่ใช้ในสูตรอาหารมาจากแหล่งที่ได้การรับรองมาตรฐาน IFFO RS ซึ่งเป็นมาตรฐานการผลิตปลาป่นและน้ำมันปลาอย่างยั่งยืนในระดับสากลที่ดีที่สุด ก่อนจะนำเข้าสู่กระบวนการผลิตที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ให้ได้อาหารคุณภาพปลอดภัยและตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดห่วงโซ่การผลิต 

Legal Sea Food ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยซีพีเอฟ ในงาน Seafood Expo North America and Seafood Processing North America หรือ Boston Seafood Show 2019 งานแสดงสินค้าอาหารทะเลและกระบวนการผลิตและแปรรูปอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอเมริกาเหนือ จัดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์แก่ผู้จัดจำหน่าย ผู้นำเข้า ผู้ส่งออก ผู้ค้าส่ง ซูปเปอร์มาร์เก็ต ฟู้ดเซอร์วิส จากทั่วโลกที่มาร่วมงานนี้.

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Sunday, 31 March 2019 06:46
เกศา ก้านแก้ว

Author : ติดตามนำเสนอข่าวท่องเที่ยวเศรษฐกิจ สาธารณสุข เพื่อคุณภาพชีวิต การท่องเที่ยว วาไรตี้ งานบริการ เป็นนักสื่อมวลชนดิจิตอล มีประสบการณ์ในสนามข่าวมากกว่า 10 ปี

Latest from เกศา ก้านแก้ว

Related items

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM