Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

WCG DIAMOND เตือนภัยลูกค้าระวังมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน

ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ ตอกย้ำนโยบายบริการเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า เน้นความโปร่งใสและสามารถตรวจสอบได้ หลังพบแก๊งมิจฉาชีพเฝ้าติดตามเพจหลอกให้ลูกค้าโอนเงิน เตือนการโอนเงินจำนวนมากควรคิดให้รอบคอบก่อนโอน และหากไม่แน่ใจควรติดต่อบริษัทโดยตรง 

 

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า นอกจากการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับของลูกค้าแล้ว  บริษัทยังให้ความสำคัญกับการตอกย้ำเรื่องความโปร่งใสและความน่าเชื่อถือในการประมูลเพชรออนไลน์  ซึ่งจะต้องมีความชัดเจนเรื่องความปลอดภัยในการตัดสินใจซื้อ  เพราะที่ผ่านมาเคยมีเหตุการณ์แกงมิจฉาชีพสร้างเพจปลอมและแอบอ้างเป็นพนักงานของบริษัทฯ เพื่อหลอกลวงให้ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีตนเอง ทำให้เกิดความเสียหายกับลูกค้าและกระทบต่อภาพลักษณ์ของการประมูลออนไลน์

ก่อนหน้านี้ลูกค้าของเราเคยถูกกลุ่มมิจฉาชีพแฝงตัวมาในรูปแบบปลอมเพจให้มีความคล้ายกับเพจของ WCG DIAMOND ซึ่งถ้าลูกค้ามองผ่าน ๆ หรือไม่สังเกตให้ดีจะเข้าใจว่าเป็นเพจของบริษัทฯ

จากนั้นได้ทำการทักข้อความหลอกให้ลูกค้าที่ประมูลเพชรได้โอนเงินเข้าอีกบัญชีซึ่งไม่ใช่บัญชีของ WCG DIAMOND เป็นจำนวนเงิน 1.2 แสนบาท เรื่องนี้ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเป็นข่าวที่ถูกกล่าวถึงในวงกว้าง เรื่องดังกล่าวส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของบริษัท เพราะอาจทำให้ลูกค้ารายใหม่จะเกิดความลังเลไม่กล้าตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านการประมูลออนไลน์ ” นางศุภากรณ์กล่าว

ดังนั้น บริษัทจึงมีนโยบายในการออกมาตรการเตือนภัยกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องทุกวัน  โดยย้ำให้ลูกค้าที่จะเข้าร่วมการประมูลเพชรออนไลน์ ควรศึกษาหรืออ่านคำเตือนจากเพจเฟซบุ๊ค “ขายส่งเพชรแท้ WCG Diamond” ให้เข้าใจก่อนทุกครั้งเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาทีหลัง  ที่สำคัญการโอนเงินเป็นจำนวนมากควรคิดให้รอบคอบก่อนโอน ว่าปลายทางที่จะโอนเงินไปเป็นบัญชีของบริษัทจริงหรือไม่ นอกจากนี้แล้วควรตั้งข้อสังเกตก่อนการโอนเงินทุกครั้งว่า มีการแฝงตัวมาในรูปแบบเพจปลอมหรือไม่ ซึ่งหากไม่แน่ใจควรติดต่อสอบถามไปยังบริษัทก่อนทำการโอนเงินทุกครั้ง  

ทั้งนี้  บริษัทตระหนักดีว่าการทำธุรกิจในรูปแบบการประมูลเพชรออนไลน์ ย่อมถูกจับตาจากกลุ่มมิจฉาชีพที่อาจแฝงตัวเข้ามาและคอยติดตามการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ค “ขายส่งเพชรแท้ WCG Diamond”  เมื่อมีโอกาสจะเข้าไปสร้างความสับสนและหลอกลวงให้ลูกค้าโอนเงิน   เพื่อป้องกันมิให้เกิดปัญหานี้ขึ้นอีก บริษัทจึงมีนโนบายที่ชัดเจนในการกล่าวคำเตือนและประกาศให้ลูกค้าที่ได้ประมูลซื้อเพชรแล้ว อย่าเพิ่งรีบโอนเงินแต่ควรเช็คหรือคิดให้รอบคอบก่อนที่จะโอนเงิน ทั้งนี้เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิมขึ้นอีก

ผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) ต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุน และต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855  หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้  WCG DIAMOND

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 09 March 2019 05:23
ปิญานันท์ เอกรัตนไพบูลย์

Author : เกาะติดข่าวสินค้าฟุ่มเฟือย, ร้านค้าปลีก, อาหารและเครื่องดื่ม, Fast-moving consumer goods, แฟชั่น, เครื่องประดับ, ความงาม, การดูแลสุขภาพ, สินค้าอุปโภคบริโภค ฯลฯ

Latest from ปิญานันท์ เอกรัตนไพบูลย์

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM