Print this page

'ASA FORUM' ทอล์กสร้างแรงบันดาลใจ โดยสถาปนิกชั้นนำระดับโลก

นับว่าเป็นงานที่น่าสนใจที่สุดในแวดวงสถาปัตยกรรม การออกแบบและธุรกิจก่อสร้างในระดับภูมิภาคอาเซียนที่ทุกคนรอคอย งานสถาปนิก’62 ครั้งที่ 33 จัดโดย สมาคมสถาปนิกสยาม  ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ASA)

แนวคิดของงานในปีนี้ ใช้ชื่อว่า “กรีน อยู่ ดี หรือ Living Green” ซึ่งมีขึ้นในวันที่ 30 เม.ย.-5 พ.ค. 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และหนึ่งในไฮไลท์ที่สำคัญในงาน คือ ASA FORUM 2019 ทอล์กสร้างแรงบันดาลใจโดยสถาปนิกและนักออกแบบจากบริษัทระดับโลกที่จะมาบรรยายเรื่องการออกแบบและแรงบันดาลใจ ภายใต้แนวคิด Living Green

สถาปนิกชั้นนำที่เข้าร่วมบรรยาย ได้แก่ สถาปนิก Sanne van de Burgh จาก MVRDV, คำรน สุทธิ จาก Eco Architect, อัศวิน ชูโชติถาวร จาก Foster + Partners, Kai-Uwe Bergman จาก Bjarke Ingels Group, Nico Kienzl จาก Atelier Ten และ อภิชาติ ศรีโรจนภิญโญ - ชนาสิต ชลศึกษ์ จาก Stu/D/O Architects

Sanne van der Burgh

 

คำรน สุทธิ

 

อัศวิน ชูโชติถาวร

 

Kai-Uwe Bergman

 

Nico Kienzl

 

อภิชาติ ศรีโรจนภิญโญ - ชนาสิต ชลศึกษ์

ท่านที่สนใจสามารถติดตาตารางสัมมนาและลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ https://www.asaexpo.org/forum2019-th  และอัพเดตความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ภายในงานสถาปนิก’62 ได้จาก www.asa.or.th, Facebook : Page สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์, ASA CREW

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 24 April 2019 12:23
บุญส่ง พัฒนรัตนาภพ

Author : เกาะติดข่าววงการก่อสร้างและอุตสากรรมหนัก Discover Megadyne Industries, ข่าวเครื่องมือเครื่องจักรที่ใช้ก่อสร้าง, ตลอดจนเรื่องราวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เช่นการขุดอุโมงค์, การปล่อยของเสีย, สิ่งแวดล้อม ฯลฯ

Latest from บุญส่ง พัฒนรัตนาภพ

Related items

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM